Cựu phát thanh viên từng chỉ trích vắc xin qua đời vì COVID-19

Google News

 Dick Farrel, một cựu phát thanh viên ở Florida (Mỹ) và là người dẫn chương trình truyền hình trên Newsmax, qua đời hồi tuần trước do các biến chứng sau khi mắc COVID-19.

NBC News đưa tin, Dick Farrel, một cựu phát thanh viên ở Florida (Mỹ) và là người dẫn chương trình truyền hình trên Newsmax, qua đời hôm 4/8 do các biến chứng sau khi mắc COVID-19.
"Với trái tim nặng trĩu, tôi chỉ có thể nói điều này thật bất ngờ. Ông ấy sẽ luôn được mọi người nhớ đến. Chúng tôi sẽ luôn yêu quý Dick Farrel, luôn đánh giá cao tinh thần của ông ấy", Kit Farley, đồng nghiệp của Farrel, viết trên Facebook.
Cuu phat thanh vien tung chi trich vac xin qua doi vi COVID-19
Ông Dick Farrel qua đời vì COVID-19. Ảnh: YN. 
Được biết, Farrel từng kiên quyết phản đối vắc xin ngừa COVID-19, thậm chí chống lại các chuyên gia như Tiến sĩ Anthony Fauci, gọi ông Fauci là "kẻ nói dối".
Tuy nhiên, sau khi mắc COVID-19, thái độ của Farrel đối với vắc xin và COVID-19 đã thay đổi, WPTV đưa tin.
"COVID-19 đã cướp đi một trong những người bạn thân nhất của tôi, Dick Farrel. Ông ấy là lý do tôi đi tiêm vắc xin. Ông ấy nói với tôi rằng loại virus này không phải trò đùa và rằng 'Ước gì tôi đã tiêm vắc xin", Amy Leigh Hair, một người bạn của Farrel, viết trên Facebook.

Mời độc giả xem thêm video: Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên thế giới (Nguồn video: THĐT)

Nguồn tin cho biết thêm, ông Farrel sinh ngày 1/8/1956 tại thành phố New York, Mỹ. Ông tốt nghiệp trường Đại học Queens trước khi theo đuổi sự nghiệp phát thanh.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)