Cụ bà 61 tuổi khao khát có con với anh chồng 24 tuổi

Google News

Sau nửa năm kết hôn, cặp đôi "bà - cháu" chênh nhau tới 37 tuổi đang lên kế hoạch sinh con đầu lòng bằng cách mang thai hộ.

Anh Quran McCain, 24 tuổi và vợ, bà Cheryl McGregor, 61 tuổi, ở bang Georgia (Mỹ), lần đầu gặp nhau vào năm 2012 khi cả hai cùng làm việc trong một nhà hàng ăn nhanh. Khi đó, anh Quran chỉ là cậu bé 15 tuổi và cả hai cư xử với nhau như đồng nghiệp bình thường.
Cu ba 61 tuoi khao khat co con voi anh chong 24 tuoi
Cặp đôi Quran McCain và Cheryl McGregor chênh nhau tới 37 tuổi. 
Tình yêu của cặp đôi bà cháu này mãi về sau mới nảy nở. Họ tình cờ gặp lại vào năm 2020 khi Quran nhìn thấy Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi.
Trúng phải "tiếng sét ái tình" và họ bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân vào năm ngoái và hiện tại, họ đã sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.
Bà Cheryl đã có 7 người con và 17 đứa cháu, nhưng cặp vợ chồng cho biết họ “cảm thấy vẫn muốn có những đứa con của riêng mình”.
Cu ba 61 tuoi khao khat co con voi anh chong 24 tuoi-Hinh-2
Cặp đôi "bà cháu" đang tìm tới phương án nhờ người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi. 
Do vấn đề tuổi tác nên dù cố gắng nỗ lực nhưng bà Cheryl chưa thể thụ thai thành công bằng phương pháp tự nhiên. Cuối cùng, cả hai tìm tới phương án nhờ người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi.
"Chúng tôi muốn tìm người mang thai hộ hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại vướng vào vấn đề pháp lý khi em bé sinh ra. Bởi vậy, chúng tôi cần tìm người tử tế, sẵn lòng ký hợp đồng không liên quan tới đứa trẻ khi em bé chào đời. Chúng tôi không muốn có người cố sinh con vì mục đích tài chính", anh Quran bộc bạch.
Trước đó, trong thời gian hẹn hò, sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình của cả hai đã trở thành chủ đề bàn tán nhất là khi cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội.
Cu ba 61 tuoi khao khat co con voi anh chong 24 tuoi-Hinh-3
Cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội. 
Do mắc chứng rối loạn do ăn uống nên bà Cheryl khá gầy gò. Để cải thiện sức khỏe, bà dành nhiều thời gian để nhảy múa. Cụ bà 61 tuổi này cho biết, dù nhận nhiều bình luận khó nghe nhưng cả hai vẫn tự hào về mối quan hệ đũa lệch này.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)