Con gái tử vong vì béo phì, bố mẹ bị buộc tội ngộ sát

Google News

Một cặp phụ huynh tại Xứ Wales, Vương quốc Anh, bị buộc tội ngộ sát khi để con gái béo phì, dẫn đến bệnh tật tử vong.

Nạn nhân là Kaylea Titford (16 tuổi) được phát hiện tử vong trên giường tại nhà riêng ở quận Powys, xứ Wales vào tháng 10/2020. Sau cái chết của con gái, người cha Alun Titford (44 tuổi) và người mẹ Sarah Lloyd-Jones (39 tuổi) bị truy tố tội ngộ sát vì để con gái béo phì dẫn đến tử vong.
Con gai tu vong vi beo phi, bo me bi buoc toi ngo sat
Kaylea Titford qua đời vào năm 2020 do béo phì dẫn đến bệnh tật. Ảnh: Wales News. 
Kaylea bị béo phì và không thể tự đi lại. Ông Alun và bà Sarah bị cáo buộc không đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết khiến cho con gái bị bệnh béo phì.
Hai người này còn bị tố cáo không giúp con gái tập thể dục đủ, không đảm bảo vệ sinh và an toàn cho con, không duy trì sức khỏe thể chất hay đảm bảo trợ giúp y tế hợp lý.
Các cáo buộc tội ngộ sát con gái trên được đưa ra trong khoảng thời gian từ ngày 24/3 đến ngày 11/10/2020.
Ngày 22/3 vừa qua, cặp vợ chồng này được xét xử tại Tòa án sơ thẩm Welshpool. Cả Alun và Sarah đều chỉ xác nhận tên, tuổi và địa chỉ mà không đưa ra bất kỳ lời biện minh nào. Công tố viên yêu cầu cho cả hai bị cáo được tại ngoại có điều kiện, cấm tiếp xúc với bất kỳ ai dưới 18 tuổi. Họ sẽ phải tiếp tục đến Tòa án Mold Crown vào ngày 14/4 tới.
Năm 2014, cặp bố mẹ tại vùng Norfolk (Anh) bị bắt vì nghi có hành vi nhẫn tâm và thiếu trách nhiệm khiến con trai 11 tuổi bị béo phì nặng. Cảnh sát khi đó cho rằng việc can thiệp ở cấp này là rất hiếm và chỉ xảy ra khi những nỗ lực khác nhằm bảo vệ đứa trẻ không thành công. Tuy nhiên, vụ án sau đó bị bãi bỏ và hai phụ huynh này không bị truy tố.

Mời độc giả xem video "Minh Béo xin lỗi khán giả sau scandal". Nguồn FB Minh Béo.


Thảo Nguyên (Theo Telegraph)

>> xem thêm

Bình luận(0)