Cô gái gây phẫn nộ vì tung ảnh khoe thân với xác thú rừng

Google News

Người phụ nữ 29 tuổi chụp ảnh bikini với xác một con thú rừng vừa bị giết dấy lên sự phẫn nộ của nhiều người, những người gọi hành động săn bắn thú rừng là "tàn nhẫn" và "nỗi ô nhục".

Theo Daily Star, bà mẹ 3 con Lucy Jaine ở New Zealand thừa nhận cô đã nhận được những lời dọa giết sau khi chia sẻ những bức ảnh chụp cùng với những con thú vật đã chết lên mạng.
Co gai gay phan no vi tung anh khoe than voi xac thu rung
Bà mẹ 29 tuổi Lucy Jaine ở New Zealand khoe thân phản cảm với xác một con lợn rừng. 
Tuy nhiên, cô gái này vẫn bảo vệ hành động của mình và đáp trả những người phản đối rằng săn bắn động vật vốn là cách cung cấp nguồn thịt hữu cơ truyền thống.
Lucy cũng nói rằng việc đi săn là một cách tốt để đưa con cái ra ngoài và không để chúng dán mắt vào màn hình TV, máy tính.
Bà mẹ 3 con cho biết cô bắt đầu thú săn bắn cùng với người chồng Sham và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi săn lên Instagram với 3.700 người theo dõi.
Co gai gay phan no vi tung anh khoe than voi xac thu rung-Hinh-2
Bà mẹ Lucy vẫn quyết bảo vệ việc đi săn của gia đình. 
"Chúng tôi thích săn bắn và thích hoạt động ngoài trời. Săn lợn là chủ yếu, nhưng chúng tôi cũng có nhiều hoạt động khác và vì thế chúng tôi đưa cả bọn trẻ đi cùng. Những đứa trẻ thích phiêu lưu. Chúng tôi có thể dạy con cái cách tự tìm thức ăn", Lucy nói.
Theo Minh Nhật/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)