Chủ ô tô nghênh ngang đậu xe giữa đường, cả xóm hợp sức trừng trị

Google News

Đậu xe ô tô vô ý thức, chủ xe bị người dân trong xóm ra tay trừng trị theo cách khó tin. Cư dân mạng tranh cãi gay gắt khi biết chuyện.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền đoạn video ghi cảnh một chiếc ô tô con màu trắng bị chất đầy rác xung quanh. Được biết, người quay và đăng tải đoạn video lên mạng xã hội là cô Shi.
Cô Shi kể lại sáng hôm đó, khi đi đổ rác, cô phát hiện chiếc ô tô ngập trong rác bốc mùi hôi khó chịu. Chủ xe vốn không phải là người ở khu cô Shi sinh sống. Chiếc ô tô dừng đỗ ở khu vực này vào buổi tối trước đó, người dân trong khu đều nghĩ chủ xe sẽ sớm đưa chiếc ô tô đi.
Tuy nhiên, tới sáng hôm sau, chiếc ô tô vẫn nằm chắn giữa đường khiến người dân không thể di chuyển. Quá tức giận, mọi người đã kéo nhau ném rác vào chiếc ô tô, muốn cho chủ xe một bài học nhớ đời.
 
Hành động của người dân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc chủ xe đỗ xe bừa bãi là sai nhưng người dân chỉ nên nhắc nhở thay vì vứt rác bừa bãi lên xe như vậy.
Trước đó, trên một diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô màu trắng bị dán băng dính chi chít, kèm theo lời cảnh báo đậu xe vô ý thức.
Người đăng bài cho biết chiếc ô tô này đậu ngay trước cửa nhà người khác, cản trở việc đi lại của chủ nhà. Cách xử lý của chủ nhà được cư dân mạng ủng hộ vì khá văn minh, đủ để khiến chủ xe được bài học nhớ đời sau màn bóc băng dính “kinh hoàng”.
Theo Đinh Kim/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)