Choáng váng bởi những cái tên kỳ lạ nhất mọi thời đại

Google News

Tác Hại (Harm), Cay (Spicy), Búp bê (Doll) hay Người đàn ông (Man) lọt vào danh sách những cái tên kỳ lạ nhất mọi thời đại do trang tin NameBerry liệt kê.

Nhiều bậc cha mẹ mới dành cả một thai kỳ để cố gắng nghĩ ra một cái tên độc đáo, thú vị cho đứa con sắp chào đời của họ. Trong khi một số người thích những cái tên truyền thống hoặc mỹ miều thì những người khác lại quyết tâm tìm cái tên khác biệt một chút.
Choang vang boi nhung cai ten ky la nhat moi thoi dai
Không ít người đặt cho con cái những cái tên rất kỳ lạ. 
Trang web tên tuổi Nameberry đã thu thập danh sách những ca sinh được ghi lại trên Cơ quan Quản lý An sinh Xã hội ở Mỹ và chọn ra những cái tên kỳ lạ nhất mọi thời đại.
Sau đây là danh sách những cái tên độc lạ này:
Tác hại (Harm) - Nó thực sự là một cái tên Hà Lan bắt nguồn từ Herman, nhưng nó không đẹp bằng tiếng Anh ... Có 9 đứa bé đã được đặt cái tên Harm vào năm 1904.
Người đàn ông (Man) - Vâng, tất nhiên đó là tên của một bé trai và người này sinh năm 1884.
Cay (Spicy) – Theo thống kê, có tới 5 người đặt tên con gái họ là Spicy vào năm 1883.
Giàu có (Wealthy) – Với tham vọng gia đình sẽ trở nên giàu có vào năm 1887, có 7 bậc phụ huynh đã chọn đặt tên cho con gái của họ là Wealthy.
Hạnh nhân (Almond) - Cái tên này được đưa vào danh sách vào năm 1885, khi 6 bé trai được đặt tên có nghĩa là Quả hạnh nhân.
Birdella - Năm cô gái nhỏ được đặt tên là Birdella vào năm 1882, được cho là sự kết hợp giữa Birdie và Ella.
Buford - cái tên hiện đã tuyệt chủng, nhưng vào năm 1883, có tới 5 cậu bé đã được đặt tên Buford. Cái tên kỳ quặc này được cho là một biến thể "kỳ quặc" của Bluford.
Quế (Cinnamon) - Một cái tên phổ biến vào năm 1969, với 202 cô gái nhỏ được đặt cho nó. Sự tăng đột biến có lẽ là do hai bài hát - Cinnamon của Derek và Cinnamon của Neil Young.
Búp bê (Doll) - trong khi Dolly luôn là một cái tên phổ biến dành cho các bé gái, thì vào năm 1902, Doll lại trở thành một cái tên lạ dành cho các bé trai. Nó có nguồn gốc từ Đức.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)