Chàng trai 23 tuổi rơi xuống miệng núi lửa khi đang selfie

Google News

Chàng trai 23 tuổi may mắn thoát khỏi chấn thương một cách thần kỳ sau khi rơi xuống miệng núi lửa nổi tiếng nhất thế giới vì cố gắng nhặt chiếc điện thoại di động của mình.

Một du khách Mỹ đang phải đối mặt với cáo buộc ở Italy sau khi rơi xuống miệng núi lửa Vesuvius vì cố gắng nhặt lại điện thoại di động của mình.
Người đàn ông 23 tuổi cùng với ba người thân đã chọn không trả tiền mua vé để đi bộ lên tuyến đường an toàn chính thức vào hôm 9/7.
Thay vào đó, nhóm này đã đi qua một cửa quay và đi một con đường trái phép nguy hiểm lên đỉnh của ngọn núi lửa cao hơn 1200m sừng sững ở thành phố Naples của Italy.
Theo báo cáo địa phương, khi họ lên đến đỉnh, du khách đã lấy điện thoại ra để chụp một bức ảnh tự sướng. Không may, điện thoại di động của anh ấy tuột khỏi tay và rơi xuống miệng núi lửa.
Trong lúc cố gắng nhặt điện thoại, chàng trai trẻ đã rơi xuống núi lửa. Sau đó, hướng dẫn viên du lịch địa phương cùng lực lượng cứu hộ đã kịp thời có mặt tại hiện trường và đi sâu vào miệng núi lửa để kéo anh ta ra ngoài.
Điều kỳ diệu là anh ta chỉ bị những vết cắt nhỏ và bầm tím trên cánh tay và lưng. Cả nhóm của du khách này sau đó đã được hỗ trợ bởi cảnh sát và một máy bay trực thăng cứu hộ trên núi.
Chang trai 23 tuoi roi xuong mieng nui lua khi dang selfie
Chàng trai 23 tuổi và gia đình của anh ta đã sử dụng một con đường nguy hiểm để đến đỉnh của ngọn núi lửa cao chót vót ở Naples. Ảnh: Getty. 
Du khách 23 tuổi và ba người thân của anh ta, cùng với hai người khác, dự kiến sẽ bị buộc tội xâm phạm sau khi cố gắng đi khỏi con đường chính thức để rẽ sang con đường nguy hiểm lên đỉnh núi lửa.
Vesuvius là ngọn núi lửa nổi tiếng nhất ở châu Âu và có lẽ là trên thế giới. Một vụ phun trào của Vesuvius vào năm 79 sau Công nguyên đã bao phủ Pompeii và thành phố chị em Herculaneum của nó trong một lớp tro nóng dày đặc - giết chết hơn 2.000 người.

Mời độc giả xem video Cận cảnh núi lửa Iceland phun trào dung nham dữ dội. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)