Cái kết ngọt ngào của mối tình cô giáo với nam sinh kém 11 tuổi

Google News

Trò chuyện với nam sinh cũ sau nhiều năm không liên lạc, nữ giáo viên không thể ngờ rằng chàng trai trẻ kém 11 tuổi lại trở thành chồng của mình.

Mới đây, một nữ giáo viên người Malaysia đã đăng tải đoạn clip TikTok chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình khiến cộng đồng mạng lập tức "dậy sóng" dữ dội bởi danh tính chú rể.
Cụ thể, cô dâu Anies Hashim (34 tuổi) từng là cô giáo của chú rể (23 tuổi) tại trường trung học cơ sở. Trước khi gặp chồng hiện tại, cô kết hôn và có 2 đứa con trong cuộc hôn nhân trước. Tuy nhiên, họ đã chia tay vì nhiều lý do.
Cai ket ngot ngao cua moi tinh co giao voi nam sinh kem 11 tuoi
 
Cuối năm 2020, người phụ nữ 34 tuổi gặp lại học trò cũ trong buổi họp lớp và trò chuyện với một nam sinh. Chàng trai trẻ tiết lộ: "Sau kỳ thi tốt nghiệp, chúng tôi gần như không liên lạc với nhau nữa. Cho đến một ngày, chúng tôi tổ chức buổi họp lớp và mời cô ấy tới tham sự. Tới lúc ấy, tôi mới biết cô ấy đang làm mẹ đơn thân".
Tháng 6/2021, cậu học trò cũ quyết tâm tiếp cận, theo đuổi cô giáo Anies bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 11 tuổi. May mắn thay, người phụ nữ cũng có cảm tình với chàng trai và quyết định hẹn hò.
Cai ket ngot ngao cua moi tinh co giao voi nam sinh kem 11 tuoi-Hinh-2
 
Tháng 8/2021, gia đình hai bên biết mối tình của nữ giáo viên với nam sinh và dành nhiều lời chúc phúc. Một tháng sau, cô Anies và cậu học trò đính hôn với nhau. Tháng 11/2021, cặp đôi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới và ngày trọng đại của họ đã chính thức diễn ra thành công, suôn sẻ vào tháng 12/2021.
Chuyện tình lệch tuổi của Anies Hashim sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi, không ít cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ về tình yêu này, thậm chí còn lan truyền tin đồn chàng trai trẻ đến với cô giáo vì tiền, hoặc cô đã thầm yêu chồng từ khi còn là học sinh.
Cai ket ngot ngao cua moi tinh co giao voi nam sinh kem 11 tuoi-Hinh-3
 
Trước loạt ý kiến trái chiều, Anies thẳng thừng phủ nhận. Cô khẳng định đôi bên đã không gặp nhau trong thời gian dài và chỉ qua một buổi họp lớp mà nên duyên. Anies vui mừng đón nhận hạnh phúc bất ngờ vì cô biết mình xứng đáng.

Mời độc giả theo dõi video TP.HCM: Cô giáo mầm non đánh và cắn học sinh trong giờ ăn. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)