Bức ảnh selfie xuất hiện chi tiết lạ dù không chỉnh sửa

Google News

Kristian Ashmore sốc và sợ hãi không dám về phòng mình ngủ sau khi xem bức ảnh chụp từ buổi chiều, cho thấy mặt của một 'hồn ma' ngay sau vai mình.

bức ảnhBức ảnh selfie của hai anh em trai. (Nguồn: The Mirror)
Hôm 26/7, Ayesha Wilson-Bent, 36 tuổi, đang ở nhà thì nhận được bức selfie của con trai Gabriel Ashmore, 14 tuổi, và em trai Kristian, 12 tuổi, đang ngồi trong một cái tháp được xếp bằng lốp xe và cười rạng rỡ.
Tối hôm đó, khi Kristian xem lại bức ảnh và phát hiện có thứ gì đó giống như mạng nhện ở gần đầu mình. Tuy nhiên lúc chỉnh ảnh sáng hơn và phóng to nó lên, cậu bé nhận ra đó thực chất là gương mặt của một "hồn ma bé gái".
Ban đầu, Wilson-Bent rất cảnh giác, thắc mắc phải chăng hai con đã chỉnh sửa. Tuy nhiên, Kristian và Gabriel đều sốc và phủ nhận. Kristian thậm chí còn sợ đến mức không dám về phòng mình và ngủ luôn trong phòng mẹ đêm hôm đó.
Khi không còn bị kinh ngạc bởi bức ảnh nữa, Wilson-Bent nói cả gia đình trở nên hào hứng về bức ảnh có vẻ siêu nhiên trên, còn đùa rằng cô hy vọng Kristian không "đưa thứ gì đó theo mình về nhà".
"Tôi tin là có ma quỷ, nhưng cũng có chút nghi ngờ. Tôi nghĩ "hẳn phải có lý do gì đó', vì thế tôi đã hỏi bọn trẻ có cho thêm gương mặt cô bé kia bằng photoshop không. Nhưng chúng đều kiên quyết nói không. Tôi đã thử ghép một gương mặt vào ảnh, nhưng không làm được.
Hai thằng bé đều sốc và sợ hãi nên tôi biết chúng đã không làm gì. Các con tôi không giỏi photoshop. Tôi cũng nhìn lại thời gian khi chúng chụp tấm hình đó và lúc gửi cho tôi, chỉ cách nhau có vài giây, không đủ lâu để chỉnh sửa ảnh", bà mẹ trẻ giải thích.
Theo Mail, ảnh được chụp khi anh em Ashmore đang chơi đùa cạnh những chiếc lốp xe trong khu vui chơi vào buổi chiều. Mãi đến tối, cả hai mới phát hiện điều khác lạ.
Wilson-Bent cho hay cô đã đăng ảnh lên nhiều nhóm Facebook và gửi cho gia đình, bạn bè, các ý kiến phản hồi có vẻ trái chiều.
"Chắc chắn ảnh này không phải giả mạo, đó là một bé gái tầm 9 tuổi. Cô bé chắc muốn chơi đùa với con trai chị đấy. Thật buồn khi linh hồn bé bị lạc. Chúa phù hộ cô bé. Cảm ơn vì đã chia sẻ bức ảnh", một người bình luận.
Tuy nhiên, một người khác thì cho rằng: "Trình độ chỉnh sửa ảnh thật nghiệp dư. Rõ ràng ở đây khuôn mặt đứa bé được cố ý ghép vào".
Theo PV/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)