Bị đuổi khỏi nhà, chồng đâm chết vợ trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cãi vã và bị vợ đuổi khỏi nhà, Parvez Akhtar liền đâm chết vợ của mình ngay trước mặt con cái hồi tháng 10/2017. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Parvez đã phải lĩnh án chung thân vì tội ác y đã gây ra.

Theo Daily Mail ngày 2/3, gã chồng nghiện cờ bạc Parvez, 46 tuổi, đã đâm chết vợ của mình, Shaeen, 49 tuổi, sau khi bị vợ đuổi khỏi nhà ở Washwood Heath, Birmingham, Anh, hồi năm ngoái. Sự việc kinh hoàng xảy ra ngay trước mặt con cái của vợ chồng Parvez, trong đó có một bé mới 4 tuổi.
Gã chồng nghiện cờ bạc Parvez đã đâm chết vợ trong lúc cãi vã. Ảnh: DM.
Được biết, trước hôm xảy ra vụ án mạng, Parvez đã lấy cắp 200 bảng Anh của vợ để đi chơi và trở về nhà vào khoảng 3 giờ chiều ngày 15/10/2017. Sau đó, hai người xảy ra cãi và và Shaeen đã đuổi Parvez ra khỏi nhà.
“Ngay lập tức, Parvez liền rút dao từ túi quần bên phải của y rồi đâm vào ngực của nạn nhân”, công tố viên Price cho biết.
Mời độc giả xem thêm video: Vụ án con gái sát hại cha ở Anh (Nguồn: Daily Mail)
Chứng kiến sự việc, con trai đầu của vợ chồng Parvez đã cố gắng ngăn cản cha mình và sơ cứu cho mẹ. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do mất máu quá nhiều. Parvez vội bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.
Trong phiên tòa xét xử vụ án chồng sát hại vợ mới đây, Parvez đã bị kết án tù chung thân. Đây chính là cái giá mà Parvez phải trả cho hành động tàn ác mà y đã gây ra.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)