Bé gái 3 tuổi bất ngờ “sống lại” trong quan tài

Google News

Một bé gái 3 tuổi ở Mexico được người thân phát hiện vẫn còn cử động trong quan tài sau khi bác sĩ tuyên bố cố bé tử vong 12 giờ trước. Tuy nhiên, cô bé chỉ "sống lại" vài tiếng trước khi chết thật.

Bé Camila Roxana Martinez Mendoza được tuyên bố qua đời 12 giờ trước khi được phát hiện "sống lại" trong quan tài tại tang lễ của cô bé hôm 17/8. Các bác sĩ của Bệnh viện Cộng đồng Salinas de Hildalgo ở bang San Luis Potosi, được cho là chẩn đoán sai cho bé gái ba tuổi, dẫn đến việc bé được đưa đến nhà tang lễ dù vẫn còn sống.
Be gai 3 tuoi bat ngo “song lai” trong quan tai
Bé Camila được người thân phát hiện vẫn cử động trong đám tang của chính cô bé diễn ra hôm 17/8 ở bang San Luis Potosi, Mexico. Ảnh: @nmas. 
Mary Jane Mendoza, mẹ của bé Camila,  cho biết trước đó con gái bị nôn mửa, đau bụng kèm sốt. Cô bé được đưa đến phòng khám tư của một bác sĩ nhi ở Villa de Ramos, phía tây bắc bang San Luis Potosi. Tuy nhiên, vị bác sĩ khuyên gia đình nên đưa cô bé đến bệnh viện công. Tại bệnh viện, cô bé được kết luận mất nước và được kê cho đơn thuốc paracetamol rồi cho về nhà.
Vài giờ sau, bố mẹ Camila nhận thấy con gái bệnh ngày càng nặng nên đưa cô bé nhập viện lại vào khoảng 21-22h cùng ngày. Mary nói: "Họ muốn nối ống tiêm tĩnh mạch cho con bé nhưng loay hoay một lúc lâu vẫn không làm nổi vì không tìm thấy tĩnh mạch. Phải một lúc sau, một y tá mới xử lý xong".
Sau đó, Mary cho biết cô bị tách khỏi con gái và bị nhốt trong một căn phòng cho đến khi phải tự tìm cách lẻn ra ngoài. Ít phút sau, Mary nhận tin bé Camila đã qua đời. Ngày hôm sau, trong đám tang Camila, Mary phát hiện kính quan tài của con gái bị mờ hơi nước. Nhưng những người dự tang cho rằng Mary bị ảo giác nên không cho cô mở quan tài con ra kiểm tra.
Mãi về sau, mẹ chồng của Mary lại phát hiện mắt của cháu gái thực sự chuyển động. Ngay lập tức, người nhà mở quan tài và kiểm tra mạch của cô bé thì xác nhận Camila còn sống. Tuy nhiên, khi được đưa trở lại bệnh viện, Camila một lần nữa được tuyên bố đã chết.
Theo Tổng chưởng lý bang San Luis Potosi, ông Jose Luis Ruiz, vụ việc đang được điều tra và các nhà chức trách cũng đang tiến hành khám nghiệm tử thi.
Thảo Nguyên (theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)