Bà Melania Knauss - vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump là ai?

Google News

Melania Trump, sinh năm 1971 tại Svenica, Slovenia, là một trong những Đệ nhất phu nhân xinh đẹp nhất lịch sử xứ cờ hoa.

Melania Knauss sinh trưởng trong một gia đình giàu có, bố làm đại lý xe hơi và mô tô, còn mẹ là nhà thiết kế thời trang. Ở tuổi 46, Melania giờ đây đã trở thành một trong những người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
Từ năm 16 tuổi, Melania Trump đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ở tuổi 17, bà trở thành "nàng thơ" trước ống kính của nhiếp ảnh gia thời trang Stane Jerko. Năm sau đó, bà đặt chân tới "kinh đô thời trang" Milan của nước Ý và ký kết hợp đồng làm mẫu. Năm 1992, Melania chiến thắng cuộc thi "Look of the Year" do tạp chí Jana tổ chức tại Ljubljana (thủ đô Slovenia), từ đó có được hợp đồng làm người mẫu quốc tế.
Cô có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana và rất thích nói chuyện về chính trị cũng như kinh tế thế giới. Có lẽ chính nhờ điều này mà Melania đã chinh phục được trái tim của người đàn ông tỷ phú – nay đã là Tổng thống Mỹ.
Ba Melania Knauss - vo cua Tong thong My Donald Trump la ai?
Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ - bà Melania Knauss. 
Người đẹp đến từ đất nước Slovenia đã đổi đời sau cuộc gặp định mệnh với tỷ phú người Mỹ tại một bữa tiệc năm 1998.
Là vợ của ông trùm Bất động sản New York, bà Melania không phụ thuộc vào chồng và điều hành công ty Kinh doanh riêng. "Anh ấy là người chồng tuyệt vời, thấu hiểu tôi, luôn bên cạnh những lúc tôi cần. Chúng tôi đều rất độc lập", bà Melania chia sẻ về chồng mình.
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)