Xót xa bé 3 tuổi chết trong vụ nổ thảm họa ở Li Băng

Google News

(Kiến Thức) - Bé Alexandra Naggear, 3 tuổi, là nạn nhân mới nhất tử vong trong vụ nổ thảm họa ở Li Băng xảy ra hôm 4/8.

Theo Daily Mail, bé Alexandra Naggear, 3 tuổi, là một trong những nạn nhân của vụ nổ thảm họa ở Li Băng hôm 4/8. Bé tử vong 3 ngày sau khi thảm kịch xảy ra do vết thương quá nặng.
Hôm vụ nổ xảy ra, Alexandra chạy lại gần cửa sổ căn hộ trên tầng cao của gia đình để xem một đám cháy cùng cha mẹ cô bé. Vài phút sau, vụ nổ đầu tiên xảy ra và mẹ của Alexandra là Tracy, 33 tuổi, vội bế con gái chạy khỏi những mảnh kính vỡ. Nhưng vụ nổ thứ hai xảy ra đã "cướp" Alexandra khỏi tay Tracy và bé bị vùi dưới đống đổ nát.
Xot xa be 3 tuoi chet trong vu no tham hoa o Li Bang
Bé Alexandra Naggear trong một lần được cha đưa đi chơi. Ảnh: Daily mail. 
"Phải mất nhiều phút để đưa Alexandra ra khỏi đống đổ nát. Con gái tôi đã cố gắng che chắn cho Alexandra nhưng sức ép từ vụ nổ quá lớn khiến cháu bị thổi bay vào nhà", Michel Awwad, bố của Tracy, kể lại.
Ông Michel Awwad, 60 tuổi, nghĩ rằng Alexandra đã bị đập đầu vào cây đàn piano hoặc cánh cửa. Ngay sau đó, Tracy và chồng vội chở con gái tới bệnh viện bằng xe máy nhưng họ không thể vào vì tòa nhà này cũng bị hư hại và họ phải tìm bệnh viện khác.

Mời độc giả xem thêm video: Nổ lớn gây nhiều thương vong tại Beirut (Nguồn video: VTV1)

"Tracy gào khóc qua điện thoại, nói với tôi rằng có thể mất Alexandra. Cháu là một đứa trẻ rất thông minh. Thật buồn khi mọi chuyện kết thúc như vậy", ông Michel nói thêm.
Ba ngày sau khi vụ nổ Beirut xảy ra, Alexandra qua đời vì vết thương quá nặng. Bé là nạn nhân tử vong mới nhất trong thảm kịch kinh hoàng vốn cướp đi sinh mạng ít nhất 158 người và làm hơn 6.000 người khác bị thương. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)