Video: Boeing 777 bốc đầu bay lên để tránh va chạm

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay  Boeing 777 của hãng hàng không Emirates đã phải bốc đầu bay lên để tránh va chạm với một máy bay đang chạy ở  đường băng bên dưới.


Đoạn video được ghi lại tại sân bay Birmingham ở Anh cho thấy một chiếc máy bay chở khách Boeing 777 của hãng hàng không Emirates đã phải hủy bỏ hạ cánh vào phút chót và bốc đầu bay lên, tránh va chạm với một chiếc máy bay loại nhỏ EC-JIP của hãng hàng không Flightline Metroliner đang chạy trên đường băng.
“Chiếc máy bay của hãng hàng không Emirates phải bay lên”, một người nói khi đoạn video cho thấy chiếc Boeing 777 chuẩn bị hạ cánh. “Khoảnh cách đó quá gần”, một phụ nữ nói trước khi thét lên “Ôi, chúa ơi” khi chiếc Boeing hủy bỏ hạ cánh.
Video: Boeing 777 boc dau bay len de tranh va cham
Khoảnh khắc chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Emirates đã buộc phải hủy bỏ hạ cánh vào phút chót vì một máy bay nhỏ di chuyển dưới đường băng.
Chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Emirates sau khi bay vòng tròn đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Midlands gần thành phố Birmingham. Do bay theo hành trình ngoài dự kiến, chiếc máy bay dường như buộc phải hạ cánh khó khăn vì góc tiếp cận đường băng không tốt.
“Chiếc máy bay nhỏ trên đường băng bắt đầu tăng tốc khi chiếc máy bay của hãng hàng không Emirates bay cách mặt đất 60m. Đó là một trải nghiệm kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng này”, ông Matthew Jones, người ghi lại đoạn video, cho biết.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)