Ứng viên Hillary Clinton khổ vì ảnh chồng gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của nữ ứng viên Hillary Clinton đang vấp phải trở ngại bởi tấm hình gây bão mạng của ông chồng Bill Clinton.

Video tuyên bố tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton:
Vào lúc này, cuộc chạy đua vào Nhà Trắng đang ở giai đoạn quyết định, và nữ ứng viên Hillary Clinton đang ở vị thế dẫn điểm so với đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa.
Kết quả thăm dò ý kiến do hãng tin Bloomberg tiến hành từ 10 đến 13/6 vừa qua cho thấy, bà Hillary Clinton đang dẫn trước ông Donald Trump với tỷ lệ 49%-37% trong số những cử tri có khả năng sẽ bỏ phiếu vào tháng 11 tới.

Đáng chú ý là có tới 63% cử tri nữ được hỏi khẳng định sẽ không bao giờ bỏ phiếu cho tỷ phú Mỹ. Theo các nhà phân tích, khả năng chiến thắng là gần như không còn đối với bất kỳ ứng cử viên có tỷ lệ cử tri nữ phản đối cao như vậy. Cử tri nữ chiếm 53% tổng số cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2012.  
Tuy nhiên, một tấm ảnh chụp chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ đang sục sôi các diễn đàn mạng ở Mỹ có thể là một yếu tố khiến bà Hillary mất đi lợi thế trên.
Ung vien Hillary Clinton kho vi anh chong gay bao mang
Tấm hình ông Bill Clinton hôn người phụ nữ trong lần tới vận động tranh cử cho vợ đang gây bão cộng đồng mạng ở Mỹ.
Cụ thể, trong bức ảnh chụp hồi tháng 5/2016, ông Bill Clinton đang nghiêng người hôn một nữ ủng hộ viên trong dịp ông tới vận động tranh cử cho vợ mình, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.
Điều đáng nói ở đây đó là dường như nụ hôn của ông Clinton say đắm hơn so với nụ hôn vội mà chúng ta thường thấy ở các chính trị gia.
Chưa kể, các cư dân mạng Mỹ còn đưa ra một điểm khác đó là cánh tay trái của ông Bill trong tấm hình này.
Có thể dự đoán trước rằng, tấm hình ông Bill Clinton ôm hôn người phụ nữ chưa biết rõ danh tính sẽ là một đòn mới mà đối thủ Trump sẽ hướng vào trong lần công kích bà Hillary trong đợt tranh cử sắp tới.
Thanh Nga (theo Inquisitr)

Bình luận(0)