Tỷ phú Trung Quốc mở tiệc cho hàng ngàn người Mỹ nghèo

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Trung Quốc Chen Guanbyao vừa bỏ ra 1 triệu USD để tổ chức bữa tiệc đãi hàng ngàn người Mỹ nghèo ở New York.

Tỷ phú Trung Quốc Chen Guanbyao, người nổi tiếng với những hành động lập dị của mình, vừa mời hàng ngàn người Mỹ nghèo đến tham dự bữa ăn tối từ thiện tại Công viên trung tâm của New York, để thay đổi suy nghĩ của họ về những người giàu của Trung Quốc, báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng đưa tin.
Công viên Trung tâm ở New York là nơi diễn ra bữa tiệc của tỷ phú người Trung Quốc.
Thông tin về hoạt động dự kiến tổ chức ngày 25/6 được vị tỷ phú Chen Guanbyao công bố trên các tờ báo hàng đầu của Mỹ, trong đó có New York TimesWall Street Journal.
Ngoài bữa tiệc miễn phí, mỗi người Mỹ đến dự được nhận phong bì đỏ bên trong có 300 USD và nghe bài hát truyền thống cho tất cả các sự kiện từ thiện We Are The World do chính vị tỷ phú này thể hiện. Tỷ phú Chen nói rằng chi phí cho bữa tiệc trên vào khoảng 1 triệu USD. Theo vị tỷ phú này, đã có khoảng 250 người Mỹ nhận lời đến dự buổi tiệc và sẽ có thêm nhiều người nữa trong thời gian tới.
Ông Chen Guanbyao là một tỷ phú bất động sản của Trung Quốc, từng nổi tiếng với hành động muốn mua lại tờ New York Times nhưng bất thành.
Ngô Trang (theo VOR)

Bình luận(0)