TT Ukraine: Nga đưa ra nhiều điều kiện “không thể chấp nhận”

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Ukraine Poroshenko cho phóng viên biết, vẫn còn có hi vọng về khủng hoảng ở Donbass dù Nga đưa ra nhiều điều kiện “không thể chấp nhận được”.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa cuộc đàm phán hòa bình Minsk, Tổng thống Poroshenko đã có một số phát biểu với cánh báo giới. Theo đó, ông nói rằng, cho tới thời điểm này, không có “tin tức nào tốt” từ phía cuộc đàm phán hòa đàm về cuộc khủng hoảng Ukraine này. Tuy nhiên, vẫn còn có hi vọng về cuộc gặp gỡ của bốn vị lãnh đạo, gồm Tổng thống Nga Putin, Tổng thống Pháp Hollande, Tổng thống Ukraine Poroshenko và Thủ tướng Đức Merkel.
TT Ukraine: Nga dua ra nhieu dieu kien “khong the chap nhan”
Từ trái qua phải, Tổng thống Putin, Tổng thống Hollande, Tổng thống Poroshenko và Thủ tướng Đức bước vào phòng họp.
“Thật không may, giờ vẫn chưa có bất cứ tin tức tốt đẹp nào cả. Cho tới bây giờ tuy không có tin tức nào, nhưng chúng tôi thấy vẫn còn có hi vọng”, ông Poroshenko nói và trích dẫn một vài “điều kiện không thể chấp nhận được” do phía Nga đưa ra.
Hãng thông tấn Ria Novosti ngày 12/2 dẫn lời ông Ngoại trưởng Ukraine, ông Pavlo Klimkin cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc một cách không ngừng nghỉ ở tất các các cuộc họp theo những thể thức khác nhau”, Ngoại trưởng Ukraine nói.
Thanh Nga (theo SP)

Bình luận(0)