Thang cuốn bật tung biến dạng, khách nháo nhào thoát thân

Google News

Một chiếc thang cuốn bất ngờ bật tung khi đang vận hành. Nhiều hành khách hoảng loạn và vội vã rời khỏi chiếc thang cuốn đang trong biến dạng này.

Chiếc thang cuốn đã gặp "trục trặc bất ngờ" vào khoảng 2h chiều ngày 18/8. Bậc thang trên thang cuốn nút giao nhau giữa tuyến tàu điện ngầm số 3 và số 8 tại nhà ga này bất ngờ bật tung khi đang vận hành. Nhiều hành khách hoảng loạn và vội vã rời khỏi chiếc thang cuốn đang trong trạng thái hư hỏng, biến dạng này.
Thang cuon bat ngo bat tung, khach nhao nhao chay thoat than
 
May mắn thay, sự cố không làm ai bị thương. Chiếc thang cuốn đã được cho ngừng hoạt động vì lý do an ninh.
Sự cố xảy ra ngay sau một loạt tai nạn kinh hoàng liên quan đến thang cuốn gần đây đã dấy lên lo ngại về an toàn tại Trung Quốc.
Trong tháng 6, một bà mẹ 30 tuổi đang cùng con trai đi thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Hồ Bắc thì chiếc thang bất ngờ bị sập. Cô đã đẩy con đến nơi an toàn nhưng đã bị thang cuốn kéo đi khiến cô tử vong ngay sau đó.
Ngay ngày hôm sau, một em bé một tuổi bị thương rất nặng khi bị kéo vào một trong những chiếc thang cuốn ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.
Đến ngày 1/8, một nhân viên quét dọn 35 tuổi đã bị kẹt trong thang cuốn tại một trung tâm Thượng Hải và đã phải cắt cụt chân.
Những sự cố kinh hoàng liên quan đến an toàn thang cuốn xảy ra gần đây đã khiến nhiều người nghĩ đến chuyện sử dụng cầu thang bộ để di chuyển.
Theo Đời sống Pháp luật

Bình luận(0)