Quân đội Syria đánh tan phiến quân IS tại Hama, Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đánh tan phiến quân IS tại khu vực al-Salamiyah, tỉnh Hama, buộc chúng phải rút lui sau khi hứng chịu tổn thất nặng nề.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, quân đội Syria đánh tan tác phiến quân IS sau khi tổ chức khủng bố này tấn công vào các tuyến phòng thủ của lực lượng chính phủ Damascus gần trục Bari al-Sharghi, Aqareb, Ghab al-Basel và Tal Abyad.
Nhiều chiến binh IS bỏ mạng hoặc bị thương trong các cuộc giao tranh. Quân chính phủ Syria cũng phá huỷ một số phương tiện và trang thiết bị quân sự của nhóm khủng bố.
Quan doi Syria danh tan phien quan IS tai Hama, Aleppo
Binh sĩ quân đội Syria. 
Ngày 27/2, quân đội Syria cùng lực lượng đồng minh tiếp tục tấn công vào các khu vực phía đông tỉnh Hama và giành lại quyền kiểm soát nhiều ngôi làng chiến lược.
“Lực lượng chính phủ Damascus giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn các ngôi làng al-Hasu, Koujan và Rasm Sifu ở phía nam và đông nam khu al-Sa’an trong cuộc giao tranh ác liệt với nhóm IS ở tỉnh Hama”, nguồn tin cho hay.
Nhiều tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ với quân đội Syria.
Trong diễn biến khác, ngày 28/2, binh sĩ Syria tấn công vào các căn cứ của phiến quân IS ở khu vực phía đông nam tỉnh Aleppo và giành lại thêm ngôi làng chiến lược Abu al-Karouz.
Được biết, làng Abu al-Karouz nằm ở núi al-Souss, cách thị trấn Khanaser vừa được giải phóng không xa.
Video Phiến quân rút lui khỏi nhiều khu vực ở tỉnh Latakia (Nguồn Fars):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)