Obama "lu mờ" trước Putin

Google News

(Kiến Thức) - Nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin lên trang bìa của tạp chí Time Magazine phiên bản quốc tế lần thứ năm. Trên trang bìa phiên bản ở Mỹ, chân dung ông Putin được thay bằng ảnh một cầu thủ bóng đá, Washington Times đưa tin.

Hình ảnh của người đứng đầu nhà nước Nga được đăng kèm với dòng chữ "Mỹ yếu và dao động, Nga giàu và phục sinh - nhà lãnh đạo của Nga không quan tâm đến những gì người ta nghĩ về ông ấy".
Trong phiên bản Mỹ của tạp chí, ở phần bài viết nói về những thành công của ông Putin là đoạn trích nói về trợ cấp cho vận động viên trong các trường cao đẳng. Đến lượt mình, nhà báo The Washington Times lưu ý rằng "Vladimir Putin là người nổi tiếng thế giới và chắc chắn không phải là quy mô địa phương", InoPressa trích dẫn.
Theo bài báo, sự xuất hiện của Tổng thống Nga trên bìa tạp là bằng chứng mới nhất cho thấy uy tín của Mỹ trong cộng đồng quốc tế đang giảm xuống.
Thành công của ông Putin trong việc đạt được thỏa thuận với Syria, đưa nhà nước Trung Đông đang bị đe dọa chiến tranh tàn phá này thoát khỏi vũ khí hóa học gây ra sự chấn động cuối tuần qua, và người đứng đầu Nga được cộng đồng quốc tế tin tưởng hơn rất nhiều so với Barack Obama.

Theo Đài tiếng nói nước Nga

Bình luận(0)