Nga “thổi bay” 34 trung tâm chỉ huy khủng bố tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Chiến đấu cơ của Nga tiếp tục tấn công hàng trăm mục tiêu khủng bố, trong đó phá hủy 34 trung tâm chỉ huy của các nhóm khủng bố tại Syria.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo ngày 13/11, trong 48 giờ qua, các chiến đấu cơ của Nga đã tiến hành 107 đợt xuất kích, tấn công 289 mục tiêu khủng bố tại 8 tỉnh của Syria.
“Trong hai ngày qua, các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành 107 đợt xuất kích, tấn công 289 mục tiêu khủng bố tại các tỉnh Aleppo, Damascus, Idlib, Latakia, Hama, Daraa, Homs và Deir ez-Zor”, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, tướng Igor Konashenkov, cho hay.
Nga “thoi bay” 34 trung tam chi huy khung bo tai Syria
 Các máy bay chiến đấu của Nga tiếp tục phá hủy nhiều mục tiêu khủng bố tại Syria.
Theo tướng Konashenko, những đợt không kích của Nga đã phá hủy 184 công sự kiên cố cùng 50 thành trì với các trang thiết bị và vũ khí của nhóm khủng bố.
Ngoài ra, 34 trung tâm chỉ huy của các tay súng khủng bố cũng bị “thổi bay”.
Máy bay ném bom Su-34 san phẳng một kho đạn dược của phiến quân IS tại tỉnh Daraa, đồng thời phá hủy hoàn toàn đoàn xe chở dầu thô tại tỉnh Deir ez-Zor. Số dầu thô này đang được vận chuyển tới nhà máy lọc dầu do IS kiểm soát tại Iraq.
Ở tỉnh Homs, một thành trì cùng kho đạn của IS cũng bị phá nát.
Chiến đấu cơ Nga cũng phá hủy một kho đạn dược lớn của Mặt trận al-Nusra – tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda - ở tỉnh Hama và một trung tâm chỉ huy thuộc tỉnh Latakia.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)