Máy bay của gia đình trùm khủng bố bin Laden rơi

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc máy bay thuộc sở hữu gia đình trùm khủng bố bin Laden gặp nạn ở Hampshire (Anh) khiến 4 người thiệt mạng.

Theo hãng thông tấn Sputnik News, bốn người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của gia đình trùm khủng bố bin Laden.
May bay cua gia dinh trum khung bo bin Laden roi
Ngọn khói bốc lên nghi ngút sau khi máy bay tư nhân gặp nạn gần sân bay Blackbushe.
Trong lúc cố gắng hạ cánh xuống sân bay Blackbushe, cách London gần 40 dặm theo hướng đông nam, một máy bay tư nhân hạng nhẹ đã rơi và trượt khỏi đường băng sau đó “bốc cháy thành một quả cầu lửa” ở bãi đậu xe gần đó.
“Trong lúc đi ngang qua sân bay để về nhà, tôi thấy có một cột khói lớn trên trời. Tôi đoán đó là các ô tô ở buổi đấu giá bốc cháy”, một người đam mê hàng không Robert Belcher kể với Daily Mail.
Theo nhà chức trách, tất cả bốn người trên khoang máy bay loại Embraer Phenom 300 đều tử nạn. “Thật đáng buồn, không còn ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay”, quyền chánh thanh tra Olga Venner nói.
Nhà chức trách xác định máy bay tai nạn trên thuộc sở hữu của Hãng Salem Aviation, một công ty Ả-rập trụ sở ở Jeddah thuộc sở hữu của gia đình trùm khủng bố Osama bin Laden. Salem, anh trai của Osama bin Laden, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay ở San Antonio, Texas năm 1988.
Trong khi đó, vào hôm 31/7, ít nhất 11 người chết khi một máy bay vận tải quân sự rơi xuống ở miền bắc Comlombia.
Lực lượng Không quân Comlombia sau đó ra thông cáo báo chí có nội dung rằng, do trục trặc kỹ thuật nên máy bay CASA-235 đã gặp nạn, dẫn tới cái chết của 11 người và không còn ai sống sót trong vụ đó cả.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)