Không quân Nga giáng đòn hủy diệt khủng bố tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga đã mở cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của lực lượng thánh chiến tại vùng nông thôn phía đông bắc Latakia (Syria), gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Al Masdar News ngày 9/9, Không quân Nga tiếp tục mở cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào lực lượng thánh chiến tại tỉnh Latakia, khu vực gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.
Khong quan Nga giang don huy diet khung bo tai Syria
 Không quân Nga đã mở cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của lực lượng thánh chiến tại Latakia. Ảnh: AMN. 
"Các chiến đấu cơ Nga trút 'mưa bom' xuống căn cứ của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) tại thị trấn chiến lược Kabani, nơi được coi là thành trì chính của nhóm thánh chiến tại tỉnh Latakia", AMN đưa tin.
Cùng lúc, Quân đội Syria nã pháo dữ dội nhằm vào khu vực Jabal Al-Akrad ở Đông Bắc Latakia.

Mời độc giả xem thêm video: Nga chính thức không kích phiến quân IS tại Syria hồi năm 2015 (Nguồn video: VTC14)

Trước đây, Quân đội Syria đã cố gắng mở cuộc tấn công để giành lại quyền kiểm soát thị trấn chiến lược Kabani từ tay lực lượng thánh chiến. Tuy nhiên, do địa hình tại khu vực này không thuận lợi trong khi căn cứ của lực lượng TIP và phiến quân HTS rất kiên cố, lực lượng chính phủ Damascus vẫn chưa thể giành chiến thắng.
"Quân đội Syria nỗ lực tái chiếm Kabani từ năm 2017, vì nơi này gần thành phố trọng yếu Jisr Al-Shughour và vị trí cao nên trở thành mục tiêu hàng đầu của Damascus tại Latakia", nguồn tin cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)