Du khách Trung Quốc náo loạn sân bay Bangkok

Google News

(Kiến Thức) - Bị hoãn chuyến bay, du khách Trung Quốc náo loạn sân bay Bangkok, khi đồng thanh hát quốc ca đinh tai nhức óc những hành khách khác đang chờ chuyến bay.

Du khach Trung Quoc nao loan san bay Bangkok
Nhóm du khách Trung Quốc hát quốc ca tại  phòng chờ lên máy bay.
Theo trang tin Thepaper.cn, chuyến bay của hãng hàng không Orient Thai Airlines đến Trung Quốc dự kiến cất cánh từ sân bay quốc tế Don Mueang ở thành phố Bangkok lúc 17 giờ ngày 4/9, nhưng đã bị hoãn tới 3 giờ sáng hôm sau. Sự cố này đã khiến một nhóm du khách Trung Quốc náo loạn sân bay.

Một nữ nhân viên tại sân bay Don Mueang cho biết nhóm du khách Trung Quốc đã đồng thành hát rất lớn tại khu vực phòng chờ lên máy bay. Cô không chắc chắn bài hát đó là gì nhưng đoán nó có thể là “quốc ca của Trung Quốc.

“Họ dự kiến sẽ lên máy bay của hãng hàng không Orient Thai Airlines, nhưng chuyến bay đã bị hoãn và đoàn du khách Trung Quốc không hài lòng với điều đó. Khoảng hơn 30 người hành khách không chịu rời khỏi phòng chờ lên máy bay”, nhân viên sân bay Don Mueang cho biết.

Trong khi Trung Quốc nổi lên là quốc gia có nguồn khách du lịch lớn nhất thế giới, nhưng thông tin về những hành vi thiếu văn hóa của du khách nước này xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới.

Vào tháng 4/2015, Cơ quan quản lý du lịch Trung Quốc đã thông báo những công dân có hành vi không không phủ hợp khi đi du lịch hay du lịch bất hợp pháp sẽ bị đưa vào một “danh sách đen”.

Hà Vũ (theo SCMP)

Bình luận(0)