Cưỡng hiếp bé trai 10 tuổi, quay video rồi tung lên mạng

Google News

Sau khi tự quay lại cảnh cưỡng hiếp bé trai 10 tuổi lên mạng, người phụ nữ này đã chia sẻ đoạn video công khai trên mạng.

Vừa qua, cảnh sát bang Ohio (Beavercreek, Mỹ) đã bắt giữ nghi phạm 26 tuổi Renee Deen sau khi người phụ nữ này phát tán đoạn video ghi lại cảnh chính mình cưỡng hiếp bé trai 10 tuổi. Được biết, Deen đã chia sẻ đoạn video này với rất nhiều người từ máy tính của mình, và một trong số những người xem được đã ngay lập tức báo cảnh sát sau khi nhìn thấy nội dung.
“Thật kinh khủng. Tôi không thể hiểu nổi sao ai đó có thể làm vậy.”, Melissa Williams - một cư dân ở Beavercreek chia sẻ suy nghĩ về sự việc.
 Nghi phạm Renee Deen.
Hiện tại vẫn chưa rõ vụ cưỡng hiếp trong video xảy ra khi nào, xong Deen đã bị đưa đến trại giam ở hạt Greene với tội danh hiếp dâm và quan hệ tình dục với trẻ em. Nếu không được bảo lãnh, nghi phạm vẫn sẽ phải ngồi trong trại giam cho tới khi vụ án được đưa ra xét xử.
Đã có nhiều người cảm thấy nghi ngờ về việc sẽ còn nhiều đứa trẻ bị cưỡng bức khác là nạn nhân của Deen, tuy nhiên về phía cảnh sát đã phủ nhận những tin đồn này. Họ cho rằng không nghĩ sẽ còn những nạn nhân khác bị Deen cưỡng hiếp ngoài đứa trẻ này. Tại thời điểm này, vụ việc vẫn đang được điều tra.
Cách đây ít ngày cũng tại bang Ohio (TP. Columbus), một vụ cưỡng hiếp đã được ghi lại bằng điện thoại thông qua ứng dụng Periscope truyền trực tiếp đến tất cả những người sử dụng úng dụng này. Hai đối tượng bị truy tố là Marina Lonina (18 tuổi) và Raymond Gates (29 tuổi), người địa phương.
 Marina Lonina và Raymond Gates.
Theo đó, công tố viên quận Franklin (Ohio) Ron O'Brien cho biết trên đài truyền hình địa phương WCMH-TV, ngày 27/2, Lonina dẫn một bạn gái 17 tuổi đến căn nhà ở Columbus. Gates đã có mặt ở đó từ trước.
Sau đó, Gates bất ngờ tấn công cô gái giấu tên. Thay vì ngăn cản, Lonina lại dùng Periscope, ứng dụng điện thoại cho phép người dùng phát trực tuyến với thế giới, ghi lại hành vi hiếp dâm của Gates trên mạng xã hội. Đêm trước đó, Lonina cũng đã chụp một bức ảnh tương đối nhạy cảm của nạn nhân tại nhà riêng.
Theo ông Ron, cặp đôi bị bắt khi bạn của nạn nhân nhìn thấy đoạn video trực truyến và vội vã gọi điện báo cảnh sát.
Ngày 13/4, Lonina và Gates bị truy tố về các tội hiếp dâm, bắt cóc, bạo lực và xâm phạm tình dục trẻ vị thành niên. Lonina còn bị buộc tội sử dụng trái phép hình ảnh khỏa thân của nạn nhân. Theo đó, nếu bị kết án, mỗi người sẽ phải đối mặt với mức án 40 năm tù.
Ông Ron cũng khuyến cáo mọi người cần phải hiểu rằng việc dùng điện thoại thông minh ghi lại các sự kiện có thể cấu thành những tội nghiêm trọng. Vì vậy mỗi người cần phải suy nghĩ kỹ trước khi mở điện thoại ra, chụp hình hay quay video bất cứ thứ gì có liên quan đến tình dục.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)