Bệnh nhân ung thư nhảy múa trước phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - Chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật kép có thể là một việc thực sự đáng sợ nhưng đối với một phụ nữ ở Mỹ, nó lại là một dịp vui vẻ.

Bệnh nhân ung thư vú Deborah Cohan và các bác sĩ phẫu thuật nhảy múa ngay cạnh bàn mổ.
Bệnh nhân ung thư vú Deborah Cohan đã kiểm tra và phát hiện căn bệnh của mình tại Bệnh viện Mount Zion tại San Francisco. Cohan được yêu cầu phải phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên ngực sau đó tái tạo lại ngay lúc đó. Tuy nhiên trước khi lên bàn mổ, bà không hề lo lắng mà còn vui vẻ nhảy múa cùng nhóm bác sĩ thực hiện ca giải phẫu cho mình.
Cohan và các bác sĩ đã nhảy múa cười đùa vui nhộn theo ca khúc “Get me bodied” của ca sĩ Beyonce ngay tại phòng phẫu thuật.
Không chỉ vậy, bệnh nhân này còn yêu cầu cả gia đình và bạn bè của bà tổ chức nhảy flash mob trong hành lang của căn phòng bệnh viện vào ngày sau khi bà phẫu thuật.
"Tôi muốn nhìn thấy các y tá, bệnh nhân, các thành viên trong gia đình tôi (và có thể một vài người bệnh sắp phẫu thuật) biến không gian trang nghiêm của bệnh viện thành một nơi sôi động, vui vẻ", bà viết .
Một vài đoạn video ghi lại hình ảnh bà Cohan cùng gia đình và bạn bè nhảy múa trong các phòng tại bệnh viện đã được đăng tải lên YouTube. Trên trang web của mình, Cohan thậm chí khuyến khích người mà bà không quen biết gửi hình ảnh hoặc video nhảy múa của họ để bà dựng thành phim.
"Không có gì mang lại niềm vui cho tôi lớn hơn là khi những người khác thực hiện các điệu nhảy, di chuyển, trong một tập thể lớn”, bà viết.
Nguyên Thảo (theo Foxnews)

Bình luận(0)