Xót xa ảnh chú rể cõng cô dâu vượt lũ

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh một đám cưới vùng lũ được cộng đồng mạng chia sẻ như một hình ảnh minh họa cảm động về nỗi đau của người miền Trung sau cơn bão Nari.

Bão Nari đã đi qua nhưng người dân nhiều tỉnh thành miền Trung vẫn đang vật lộn với những hậu quả đau thương. Hôm nay, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ rất nhiều bức ảnh cảm động nhằm đồng cảm, mong muốn được sẻ chia nỗi đau của người dân miền Trung.
Trên các trang mạng chia sẻ, bức ảnh một đám cưới vùng lũ đang được rất nhiều người quan tâm. Hình ảnh được cho là ghi lại tại Quảng Sơn, Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Với khung cảnh nước ngập che lấp hoàn toàn lối đi, lễ rước dâu trong một đám cưới vẫn diễn ra. 
Chú rể lội nửa người dưới nước, khom mình, cõng cô dâu trên lưng đi trong vùng nước ngập. Bên cạnh có hai người hỗ trợ, gương mặt lộ rõ vẻ cẩn trọng và cố gắng tránh cho cô dâu khỏi ướt. Đám đông rước dâu phải đứng từ xa trông vào do bị ngăn cách bởi vùng nước ngập.
Giữa mênh mông biển nước, đám rước dâu vẫn cố gắng băng qua để đám cưới được trọn vẹn. Bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ với nhiều cảm xúc buồn thương.
Hình ảnh này khiến rất nhiều người xem cảm động, xót xa. Dân mạng chia sẻ bức ảnh này với rất nhiều dòng mô tả, bình luận xúc động. “Trong cái tang thương, mất mát của cả đồng bào miền Trung vì bão lũ vẫn có cả sự hi vọng. Cô dâu chú rể này sẽ vượt qua tất cả để đến với nhau... Chúc họ sẽ hạnh phúc mãi mãi”, là dòng chía sẻ của page Thương lắm miền Trung về bức ảnh này.
Trên page Quê hương Quảng Bình, nickname Quang Huân bình luận: “Một bức ảnh tràn đầy nỗi đau và cả hy vọng nữa. Người miền Trung là vậy, một năm gánh chịu bao nhiêu cơn bão, trận lũ lụt nhưng họ chẳng bao giờ bị vùi dập trong đơn đau, mất mát, vẫn luôn hướng tới một cuộc sống yên vui, một tương lai tươi sáng. Thương lắm, đau lắm miền Trung ơi!”.
Tâm An

Bình luận(0)