Xôn xao clip nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường Sài Gòn

Google News

Vụ việc bé gái được cho là bị sàm sỡ giữa đường đã được camera hành trình ghi lại khiến người xem phẫn nộ.

Dù mới chỉ được đăng tải chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, thế nhưng đoạn clip ghi lại vụ việc một bé gái được cho là bị sàm sỡ giữa đường đã ngay lập tức khiến dân mạng đặc biệt quan tâm, phẫn nộ.
Theo những gì được ghi lại trong clip, thì có thể thấy thời điểm xảy ra vụ việc được cho là sàm sỡ bé gái, đường phố có khá đông các phương tiện qua lại, thế nhưng chẳng ai có ý định dừng xe lại để giúp đỡ.
Xon xao clip nu sinh bi sam so giua duong Sai Gon
 Cô bé được cho là đang học cấp 2 được cho là bị người lạ sàm sỡ ngay bên đường. 
Chỉ duy nhất có mình tài xế ô tô - người sở hữu đoạn clip nói tới đã dừng xe, chạy tới giải thoát cô bé đang la hét rất lớn vì hoảng sợ.
"Cô bé cấp 2 tầm lớp 9, đang bị một tên biến thái sàm sỡ. Người đi đường bàng quang, vô cảm. Mình nhảy xuống, cô bé sợ hãi tột cùng, ôm chặt lấy tay mình luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với.
Cô bé sau đó được mình nhờ xe ôm chở về nhà, tên kia lủi đi mất, vì chỉ có 1 mình hỗ trợ. Sự việc xảy ra trên đường Hiệp Bình - Thủ Đức", người đàn ông có tên Lê Quốc Thịnh này chia sẻ trên diễn đàn otofun.
Sau khi xem đoạn clip, nhiều người không chỉ bức xúc, phẫn nộ với hành động mất nhân tính của người đàn ông lạ mặt với bé gái, mà họ còn thất vọng với sự bàng quang của người đi đường khi họ không có bất cứ một sự can thiệp nào.
Bên cạnh đó, dân mạng cũng không quên dành những lời khen ngợi, cảm ơn hành động nghĩa hiệp tài xế ô tô - anh Quốc Thịnh.
Đoạn clip chưa rõ thực hư này vẫn đang được dân mạng lan truyền "chóng mặt". 
Mời quý độc giả xem video Tài xế ô tô nhảy xuống cứu giúp cô bé đang bị người lạ sàm sỡ:
Theo Infonet

Bình luận(0)