Xôn xao câu chuyện “xin cơm ăn để đi tìm vợ”

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện được "Phuong Nguyen" đăng tải lên Facebook cá nhân, kể lại sự việc thành viên này giúp đỡ một người đàn ông bị đói, xin cơm ăn lúc đi tìm vợ. 

Câu chuyện được chia sẻ như sau:
“Anh này vào nhà mình xin cơm, anh ấy nói là người Na Hang, Tuyên Quang đi tìm vợ, vợ bị người ta bắt đi mất. Anh là người dân tộc nói tiếng kinh chưa sõi, mình có cho thêm một chút tiền lộ phí (anh ấy chỉ xin cơm nhưng là mình thấy tội nghiệp nên cho). 
Mình đưa lên đây để bạn nào có gặp trường hợp này cũng đừng sợ thôi miên hay lừa đảo trộm cắp gì nhé. Anh ấy rất hiền và lễ phép… cho anh ấy bát cơm để sống và đi tìm vợ cũng là việc tốt mà.
Mình không biết đang gặp cổ tích đời thường hay bệnh nhân hoang tưởng nữa, nhưng chắc chắn là vô hại. Mình cũng không hỏi được nhiều vì nhà mình đang đông khách.
Ăn xong hai loa cơm chào rồi đi. Chắc nhịn đói cả ngày rồi…”.
 Bức hình cùng với những lời chia sẻ mà nickname "Phuong Nguyen" đăng tải trên Facebook, đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Đăng tải kèm với những lời chia sẻ là hình ảnh của một người đàn ông có gương mặt khắc khổ, nước da ngăm đen, chân đi đôi dép lấm lem và tay đang cầm bát cơm.
Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đọc và nhận được sự cảm thông của nhiều dân mạng. “Nhìn anh ấy ăn mà tội nghiệp quá! Hy vọng anh ấy sẽ sớm tìm được vợ của mình như những thông tin mà bạn đã chia sẻ”, thành viên Hoang Ha bày tỏ.
Thành viên Trung Dung bình luận: “Trong xã hội này tìm được những người có tấm lòng như bạn rất hiếm, mong rằng bạn và gia đình sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống, cũng như người đàn ông khổ sở trong câu chuyện sớm được đoàn tụ với vợ của mình”.
Bên cạnh đó, không ít thành viên mạng lại cho rằng, những trường hợp có hoàn cảnh giống như nam nhân vật trong câu chuyện chỉ là do họ tự bịa đặt ra, để lợi dụng lòng tốt của người khác...
Khải Tuyền

Bình luận(0)