Xe máy hết xăng, sĩ tử được CSGT đi mua giúp

Google News

(Kiến Thức) – Hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT trong câu chuyện được một Fanpage của Facebook chia sẻ lên mạng sáng ngày hôm nay.

 Câu chuyện được chia sẻ lên mạng Facebook vào sáng nay (5/7). (Ảnh chụp từ Facebook)

Sáng sớm nay vào khoảng 6h10, tại nút giao thông Lê Duẩn - Giải Phóng - Đại Cồ Việt (Hà Nội), hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên (Sinh năm 1995) đang trên đường dự thi môn cuối là Hóa Học thì xe bị hết xăng. 

Hai anh em do không thông thuộc đường phố Hà Nội nên không biết dắt đi đâu, ngoài ra việc sắp đến giờ thi cũng làm hai anh em tỏ ra rất lo lắng.

Lúc này tại đây có một số đồng chí CSGT ứng trực phòng chống ùn tắc và xử lý giao thông. Thấy tình huống trên, một đồng chí CSGT ngay lập tức sử dụng xe mô tô đi mua xăng và quay lại, trực tiếp đổ xăng cho hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên mà không cần nhận một đồng tiền công.

Được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng chí CSGT này, hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên đã tiếp tục hành trình dự thi Đại học đúng giờ, an toàn.

Đi kèm cùng với câu chuyện được đăng tải lên mạng Facebook là một hình ảnh rất đẹp của chiến sĩ CSGT.Trong hình, chiến sĩ CSGT còn rất trẻ, khuôn mặt niềm nở, tay cầm can xăng và nhẹ nhàng rót vào bình xăng chiếc xe máy của sĩ tử. Còn đứng cạnh phía bên chiến sĩ CSGT là sĩ tử Thuyên, lộ rõ sự lo lắng.

 Hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT trong câu chuyện được chia sẻ

Tuy vừa mới đăng tải lên mạng xã hội Facebook nhưng câu chuyện đã nhận được gần 9.000 lượt thích, hơn 100 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự khen ngợi trước hành động của chiến sĩ CSGT trong câu chuyện, và coi đây là một trong những hình ảnh đẹp mong muốn nhiều chiến sĩ CSGT khác cũng học tập làm theo.

Nickname Vương Đắc Sơn bày tỏ: “Mùa thi năm nay nhận được nhiều bài nói về hình ảnh đẹp của CSGT. Mong rằng “sẽ có nhiều hơn những câu chuyện và cử chỉ đẹp như này trong cuộc sống. Xin cảm ơn các anh rất nhiều”.

Còn Nickname Tran Huy Toan chia sẻ: “Một nghĩa cử đẹp của CSGT. Giá như toàn bộ CA phục vụ dân cũng thế này thì đất nước sợ gì phản động, biểu tình, mất chủ quyền... like (thích) cho anh CSGT này”.

“Cần lấy lại hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an bằng nhiều hơn nữa những hành động như này”, Nickname Tone Trinh bình luận.

“Yêu lắm các đồng chí công an”, N.N.N.N nói.

 Hành động đẹp của chiến sĩ CSGT nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. (Ảnh chụp từ Facebook)

Theo thông tin từ Fanpage của Facebook đã đăng tải câu chuyện, thì thí sinh nhận được sự giúp đỡ của chiến sĩ CSGT tên Phùng Thị Thuyên (Sinh năm 1995), trú tại thôn Huề Đông, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)