Tượng sư tử đá phiên bản lỗi gây "bão" like trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ dạng dị hợm, tượng sư tử đá phiên bản lỗi ở Bạc Liêu vừa qua khiến cư dân mạng được phen cười ngoác miệng khi ngắm nhìn.

Xem clip Vẻ đẹp các bức tượng sư tử đá mỹ nghệ:
Những ngày vừa qua, hình ảnh về bức tượng sư tử đá gầy gò, ốm yếu nhưng lại sở hữu khuôn miệng cười vô cùng "tươi" liên tục được cộng đồng mạng truyền tay và bên cạnh đó là những bình luận vô cùng khôi hài.
Với những bức tượng chúa sơn lâm khác sẽ để lại cho người ngắm sự oai phong lẫm liệt, hung bạo với thân hình tròn lẳn, săn chắc. Bên cạnh đó là những móng vuốt sắc nhọn cùng điệu nhe răng vô cùng đáng sợ.
Tuong su tu da phien ban loi gay
 Tượng sư tử "kém may mắn" tại Bạc Liêu.
Thế nhưng bức tượng sư tử mới đây được dân mạng truyền tay thì lại không được "hạnh phúc" như vậy vì hình hài gầy nhom, lông bờm thì rũ rượi, thêm vào đó là điệu gầm vô cùng "tươi" khiến nhiều người phải phì cười.
Rất nhiều những miêu tả về chú sư tử "bất hạnh" đã được dân mạng bình luận. Bạn có nickname Nguyễn Tường Việt chia sẻ: "...Hiếm có con sư tử đá nào lại có một thần thái háo hức, phấn khởi, yêu đời đến vậy... tuy hơi gầy và đầu tóc có hơi rũ rượi một tí thôi (chắc vừa gội đầu xong).
Cái lưỡi được làm cực kỳ sinh động, kết hợp hàm răng thưa càng tôn thêm vẻ khao khát, hớn hở lạ kỳ. 2 Chi trước bấu víu vào quả bóng méo nhìn quá là đáng yêu luôn.
Nhìn 2 bàn chân mà xem, như chân chim ưng vồ mồi...giá như tác giả cho "hằn" rõ thêm ít xương sườn nữa thì sẽ tạo được độ phấn khích còn cao hơn nữa!
Tuong su tu da phien ban loi gay
 Bức tượng này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Yếu điểm lớn nhất của tác phẩm này là hình như con sư tử này nghiện rượu, dáng dấp bợm nhậu, nồng độ cồn trong đá chắc là hơi cao.."
Được biết đây là hình ảnh của tượng sư tử tại Bạc Liêu và nó xuất hiện cách đây hơn nửa năm. Nhưng mãi đến gần đây, nhờ cư dân mạng "lăng xê" chú sư tử đá này đã trở nên vô cùng nổi tiếng.
Tính đến thời điểm này, đoạn chia sẻ của Tường Việt đã có hơn 10.000 like và gần 800 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó là rất nhiều bình luận khác tỏ rõ sự thích thú trước hình ảnh cũng như lời miêu tả của Tường Việt.
Thiên Anh

Bình luận(0)