Thót tim cảnh bà bầu rúc gầm tàu điện ở TQ

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ mang thai bị ngã vào đường ray, rất may mắn người lái tàu điện đã phanh kịp thời tránh được một tai nạn thương tâm.

Hôm qua (2/7), một người phụ nữ trẻ mang thai bị ngã vào đường ray tàu điện ở Bắc Kinh trong lúc một chiếc tàu đang lao tới. May mắn thay, người lái tàu đã kịp thời phanh gấp và đầu tàu chỉ còn cách khoảng 1m nữa trước khi đâm vào cô gái.
Clip cô gái mang bầu chui ra từ gầm tàu điện sau khi thoát chết:

Những người lái tàu cho biết, họ trông thấy một người phụ nữ nằm dưới đường ray, đang tỏ vẻ đau đớn và liên tục giơ cao tay vẫy ra hiệu. Nhận thấy tình hình xấu, người lái tàu đã đóng phanh ngay lập tức, rất may đoàn tàu đã dừng lại kịp thời trước khi nghiền nát nạn nhân xấu số.
Cô gái trẻ sau khi thoát chết đã được những người có mặt tại hiện trường đưa ra khỏi đường ray và chuyển tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, cô gái bị thương nhẹ và thai nhi 6 tháng tuổi của cô cũng vẫn ổn định, đây là một điều khá may mắn.
Chỉ còn chưa đầy 1m nữa tai nạn thương tâm có thể xảy ra. Ảnh: Cri. 
Cư dân mạng bình luận về clip ghi lại vụ việc này, nhiều người thắc mắc về lý do tại sao cô gái này lại ngã xuống đường ray, cũng như thắc mắc vì sao khi cô ra hiệu, vẫy tay cầu cứu không có ai cứu, đưa cô ra khỏi nơi nguy hiểm. Độc giả Chian Zhi bình luận trên Shanghaiist: “Tại sao cô ấy lại ngã xuống đường ray? Do sơ xuất hay do có người tác động, xô đẩy? Tôi cũng thấy có rất nhiều người đứng xung quanh, tại sao không có ai cứu giúp cô từ trước đó? Chẳng nhẽ tất cả đứng nhìn, chờ đoàn tàu lao đến và gây ra thảm cảnh?”.
Cô gái được đưa ra khỏi đường ray sau khi đoàn tàu đã dừng lại. 
Nickname Jun Lieuping phản bác: “Trong tình huống như thế tôi nghĩ không có ai dám liều mình lao xuống đường ray đâu. Đoàn tàu có thể lao đến bất cứ lúc nào, nhìn bằng mắt thường chúng ta khó có thể ước lượng được tốc độ và khoảng cách giữa đoàn tàu và chúng ta đâu. Dù sao cũng thật may mắn khi cô gái thoát chết”.
T.A (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)