Thanh niên liều mạng nằm trên đường ray chờ tàu đi qua

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu niên người Italy đã đùa cợt với tử thần bằng cách nằm trên đường ray đợi tàu đi qua. 

Theo tờ Daily Mail của Anh, một cậu bé người Italy đã thách thức số phận của mình và chơi một trò cực kỳ mạo hiểm. Trò chơi mà nếu không thành công, cậu ta sẽ bị nghiền nát với những bánh xe tàu. Một cuộc phiêu lưu đặt cược bằng chính mạng sống của mình, đem lại cho cậu thiếu niên này những trải nghiệm giữa sự sống và cái chết. 

Cậu thiếu niên này đã nằm bất động trên đường ray xe lửa vùng Umbria của miền trung nước Italy, mặc cho tiếng gầm rú và tiếng hụ còi tiến đến gần, cậu ta vẫn kiên quyết nằm im để cho đoàn tàu lao qua cơ thể của mình. Rất may là cậu thiếu niên đã không hề hấn gì sau khi đoàn tàu đi qua.
Cậu thiếu niên bắt đầu nằm xuống chờ đoàn tàu đi qua...
Đoàn tàu lao qua cơ thể cậu bé. 
Cậu ngồi dậy, đứng lên và nhún vai, sau đó tỏ vẻ tự hào bước đi với cánh tay giơ lên trời biểu hiện mình đã thành công. Cậu thiếu niên này thậm chí còn chu đáo bố trí máy quay để ghi lại cảnh tượng hãi hùng này. 
 Thoát khỏi bàn tay tử thần, cậu bé tỏ ra vô cùng hào hứng.
Khi video này được phát tán trên mạng, đã ngay lập tức gây được sự chú ý lớn. Một số cư dân mạng đã gọi hành động của cậu thiếu niên này là "dũng cảm tuyệt vời", bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người phản ứng gay gắt và tỏ thái độ e ngại về hành động đùa cợt tính mạng này: "Tôi không hiểu có gì vui thích ở đây, cậu ta có thể đã mất mạng, thật điên rồ", "Thực sự e ngại rằng hành động này sẽ khiến một số người bắt chước và sự việc sẽ chỉ dừng lại khi có người mất mạng".
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(6)

Minh Hiền

Huy

May mắn là cậu bé không sao, nhưng chỉ sơ sẩy 1 chút là mất mạng như chơi, Không khuyến khích những hành động trêu đùa số phận như thế này

Minh Hiền

Thu Hường

Tôi không hiểu có gì vui thích ở đây, cậu ta có thể dễ mất mạng, thật điên rồ.

Minh Hiền

Thủy Trang

Không nên cho trẻ em xem những hinh ảnh như thế này, dễ xảy ra hiện tượng thách đố nhau hoặc bắt chước theo

Minh Hiền

Hương

Sinh mạng là do cha mẹ ban tặng mà lại lôi ra lam trò đùa như thế nay, đáng trách!

Minh Hiền

Ly

Hết cái để chơi rồi hay sao?

Minh Hiền

Toan ho

Một hành động chỉ có trong phim thôi ai ngờ ngoài đời cũng có nữa. Mê phim hành động quá nên mới vậy