Sốt clip chú rể hát bài “độc” tặng cô dâu ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể gây sốt trong clip đã hát tặng cô dâu bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu" cùng những lời chia sẻ, hành động đầy ý nghĩa.

Đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh chú rể hát tặng cô dâu, được chia sẻ trên một số diễn đàn với tiêu đề: "Chú rể hát tặng cô dâu cực kỳ ý nghĩa". Mở đầu clip chú rể Tiến Dũng có chia sẻ: "Xin bật mí rằng là cái ngày Tiến Dũng đi tán Lê Hường chỉ có độc bài này". Bài hát được chú rể hát trong ngày cưới là bài "Nơi tình yêu bắt đầu".
Sau khi kết thúc màn trình diễn, chú rể đã có những lời chia sẻ và trao nhẫn cho cô dâu trong giây phút đầy lãng mạn với nền nhạc bài hát, và sự lung linh của pháo điện đám cưới.
Clip mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng đã thu hút được gần 200 nghìn lượt view (xem), cùng hơn 300 lượt bình luận.
Trong đó nickname Dung sirô nhận xét: "Hát hay quá đi", còn một số khác thì lại cho rằng: "Hay thì chưa nhưng lãng mạn thì có, chúc hai bạn hạnh phúc!"; "Mai sau mình sẽ hát cho vợ tương lai nghe". 
"Cách đeo nhẫn thích thật, chúng tớ yêu rất nhiều, con gái chỉ cần thế thôi", nickname ...Xinh Trai bày tỏ.
 Giây phút chú rể trao nhẫn cho cô dâu.
Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Được biết, chú rể Tiến Dũng và cô dâu Lê Hường hiện sinh sống tại Thanh Hóa. Cả hai làm lễ cưới hôm 12/10 vừa qua. 
Đức Chính

Bình luận(2)

Minh Hiền

Phong Thần

ước gì sau này chồng mình cũng hát tặng mình như thế.

Minh Hiền

Văn Hải

quá hay, con giá chỉ cần điều nhỏ nhoi như thế thôi.