Quý cô vênh mặt đạp đầu ô tô giữa đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Người đi đường vừa ngạc nhiên vừa không nhịn nổi cười trước cảnh tượng một người phụ nữ đi bộ giữa lòng đường, chặn đầu ô tô và quát mắng vô cớ.

Cư dân mạng trên nhiều Fanpage và diễn đàn không ngừng bàn tán xôn xao trước một clip dài 38 giây đang lan truyền rộng rãi trong chiều nay (5/3). Sự việc được cho là diễn ra trên phố Bạch Mai, Hà Nội, do người đi đường ghi lại.
Clip người phụ chặn đầu ô tô, làm loạn đường phố:

Xuất hiện giữa hai làn xe đang chạy, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác đen tung tăng đi lại. Người đi xe máy phải tránh lối để không đâm vào người phụ nữ này, tuy nhiên các xe ô tô con, đi xuôi và ngược chiều đều bị cô ta quấy rầy.
 Người phụ nữ mặc áo đen đi lại tung tăng giữa đường, nói năng nhảm nhí như người vô thức.
Cô này chặn đầu các xe ô tô, nhấc chân lên mui xe, đứng trước mặt tài xế và ngoắc ngoắc ngón tay đầy khiêu khích. Người này còn nói một vài câu với các tài xế ngồi trong xe và có dáng đi giống...người mẫu đi trên sàn catwalk trông rất nực cười.
Hành động chặn đầu xe, đi bộ song song xe taxi có thể gây nguy hiểm cho rất nhiều người. 
Hầu hết người đi đường đều ngoái đầu, tò mò nhìn theo người phụ nữ này. Những chiếc ô tô bị chặn đầu cũng bất đắc dĩ phải dừng lại mặc dù đường đang rất đông đúc. Người cầm điện thoại quay phim cũng bị người phụ nữ lập dị này phát hiện, chỉ tay và quát mắng.
Những hình ảnh vừa nực cười vừa khó hiểu này được lan truyền trên nhiều trang mạng, các thành viên tò mò, gửi nhiều bình luận, phán đoán về nhân vật đặc biệt này. Phần đông người xem đều cho rằng người phụ này có vấn đề về thần kinh, là người không tỉnh táo nên mới có hành động kỳ quặc như vậy. Nickname Xuân Hương bình luận dưới clip được chia sẻ trên Vitalk: "Chắc cô này bị vấn đề gì. Không biết chạy ở đâu ra, những người trông nom ở đằng nào... Đi lại, chặn đầu xe giữa đường như thế này rất dễ gây ra tai nạn. Nếu để xảy ra việc gì thì cả cô này lẫn người đi đường đều có thể gặp nguy hiểm". 
Tâm An

Bình luận(0)