Phát sốt với thiếu nữ xinh đẹp “hát” tiếng Anh bằng tay

Google News

(Kiến Thức) - Clip một thiếu nữ 17 tuổi với mái tóc dài, khuôn mặt xinh đẹp, thể hiện một ca khúc ngọt ngào bằng... ngôn ngữ ký hiệu đang lan truyền trên mạng.

Clip nhanh chóng nhận được hơn 60 nghìn lượt người xem chỉ sau gần một ngày đăng tải. 
Cô gái trong clip trông khá xinh đẹp, với khuôn mặt thanh thú và mái tóc dài. Cô bạn đứng trước máy quay, thể hiện ca khúc nổi tiếng “Beautiful In White” nhưng không bằng giọng hát của mình mà bằng hai bàn tay thông qua ngôn ngữ ký hiệu.
Cô gái xinh đẹp sử dụng nhiều động tác, ký hiệu để thể hiện lời bài hát.
Các động tác, ký hiệu của cô gái được thể hiện nhanh, khớp với nhịp điệu, các câu trong bài hát trông khá thú vị. 
Nickname Hải Ngố bình luận về clip: “Trông bạn ấy như đang múa vậy! Đáng yêu lắm. Đây là một cách thể hiện bài hát thật ngộ nghĩnh”. Thành viên Minhmin khen ngợi: "Mình nhìn theo những ký hiệu của bạn không rời mắt. Mình từng học ngôn ngữ kí hiệu, cũng biết chút ít, thể hiện được ký hiệu theo lời hát tiếng Anh thế này thật đáng khâm phục”.
Điều khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc khi đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng với tiêu đề "Cô gái câm gốc Việt "hát" tặng bạn trai gây xúc động". Tuy nhiên, cô bạn có nickname Mỹ An (17 tuổi) mới đây đã lên trang Facebook cá nhân khẳng định cô không hề bị "câm" như nhan đề của clip. 
 Một bức ảnh đời thường của Mỹ An.
Cư dân mạng vẫn đang lan truyền clip đặc biệt này và cố gắng tìm thêm các thông tin về cô gái xinh xắn này.
Tâm An

Bình luận(0)