Phẫn nộ gái trẻ "tự sướng" nơi máy bay Đài Loan rơi

Google News

(Kiến Thức) - Hai cô gái vô tư chụp ảnh tự sướng trên bờ trong khi các nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm thi thể nạn nhân máy bay Đài Loan rơi.

Hình ảnh 3 cô gái trẻ đứng tạo dáng, chụp ảnh "tự sướng" tại hiện trường vụ máy bay Đài Loan rơi đang gây một làn sóng phẫn nộ cực lớn trên mạng xã hội. 
Chiếc máy bay mang số hiệu GE235 của hãng TransAsia đã rơi xuống sông Keelung , Đài Bắc ngày hôm qua 4/2. Ít nhất đã có 32 người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này, các quan chức Đài Loan cho biết trong ngày hôm nay, 11 nạn nhân hiện vẫn đang mất tích. 
Phan no gai trẻ tu suong noi may bay Dai Loan roi
 Hình ảnh 3 cô gái vui vẻ chụp ảnh "tự sướng" bên bờ sông Keelung, phía sau lưng là hiện trường nơi chiếc máy bay Đài Loan rơi, đang có rất nhiều nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ. 
Hình ảnh được lan truyền trên mạng từ sáng nay, gây nên một làn sóng phản đối với nhân vật chính là 3 cô gái trẻ vui vẻ tạo dáng chụp ảnh, trên bờ sông Keelung. Phía sau lưng 3 cô gái là cảnh rất nhiều nhân viên cứu hộ đang tất bật tìm kiếm những nạn nhân tại hiện trường nơi máy bay GR235 rơi
Theo iFeng, một thành viên trong nhóm cứu hộ cho biết: "Chúng tôi sẽ dùng hết mọi nỗ lực của mình để phát hiện cứu những hành khách còn sống sót. Chúng tôi yêu cầu những người dân ở gần hiện trường không đến xem cảnh này và coi chúng là điều gì đó hay ho. Chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh giải cứu của mình và có thể bị cản trở nếu như có quá nhiều người dân tìm đến đây". 
Trong khi hầu hết tất cả mọi người đều tìm đến mạng xã hội, các phương tiện truyền thông xã hội để gửi những lời chia buồn, bày tỏ sự đau thương trước những nạn nhân thiệt mạng, mất tích và gia đình mất người thân trong vụ tai nạn máy bay rơi... thì một bộ phận các bạn trẻ ở Trung Quốc, Đài Loan lại coi đây là dịp để chơi đùa, bày trò trên mạng. Hình ảnh một người đàn ông Đài Loan bế cậu con trai, chụp ảnh "tự sướng" đăng lên Facebook kèm với dòng mô tả: "Tôi thật sự rất hy vọng rằng 31 du khách đến từ đại lục đều đã chết! Làm ơn!". 
Phan no gai trẻ tu suong noi may bay Dai Loan roi-Hinh-2
 Bức ảnh "tự sướng" và dòng mô tả đầy sự vô cảm của một người đàn ông Đài Loan bị cộng đồng lên án mạnh mẽ. 
Chính sự vô cảm ẩn chứa trong lời nói và hành động vô ý thức này đã làm cộng đồng mạng, dư luận sôi sục. Rất nhiều ý kiến chỉ trích đã được gửi về chủ nhân của những bức ảnh "tự sướng" vô cảm này. Cộng đồng phẫn nộ, coi những kẻ này không còn là con người hoặc có vấn đề về thần kinh nên mới có thể viết ra những dòng như vậy. 
Xem clip hiện trường máy bay Đài Loan rơi khiến ít nhất 32 người thiệt mạng:
T.A

Bình luận(0)