Phẫn nộ con để mẹ ngồi cốp xe nhường chỗ cho cháu ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Để con trai có chỗ nằm ngủ thoải mái, một người đàn ông ở TQ đã để mẹ ngồi cốp xe trong khi di chuyển khiến cư dân mạng bức xúc. 

Trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm những chiếc xe bị đánh cắp, cảnh sát thành phố An Lục (Trung Quốc) đã dừng và yêu cầu kiểm tra đột xuất một chiếc SUV màu trắng đang di chuyển trên đường. Trên xe có một đôi vợ chồng trẻ cùng một bé trai đang ngủ.

Khi mở cốp xe, cảnh sát đã ngỡ ngàng phát hiện một người phụ nữ lớn tuổi đang cuộn mình ngồi xổm trong khoảng không gian hẹp.

Phan no con de me ngoi cop xe nhuong cho cho chau ngu
Con trai bà Liu để mẹ ngồi cốp xe lấy chỗ cho cháu ngủ.

Sau khi thẩm vấn từng người trên xe, cảnh sát cho biết người phụ nữ lớn tuổi trên xe tên Liu, còn đôi vợ chồng trẻ và cậu bé 4 tuổi kia lần lượt là con trai, con dâu và cháu nội của bà.

Bà Liu cho biết gia đình mình đang trên đường lái xe từ tỉnh Giang Tây đến Vũ Hán chơi. Ban đầu bà bế cháu trai ngồi ở ghế sau, nhưng sau đó cậu bé buồn ngủ và kêu ghế quá chật không thể nằm nên con trai của bà Liu đã đề nghị mẹ của mình ngồi trong cốp xe để lấy chỗ cho cháu ngủ.

Sợ cảnh sát sẽ phạt con trai mình, bà Liu nó: “Tôi cảm thấy thoải mái ở trong cốp xe. Xin đừng phạt con trai tôi”. Được biết, bà đã sử dụng tiền tiết kiệm để mua xe cho con trai.
Sự việc sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến không ít người tỏ ra phẫn nộ, lên án hành động bất hiếu của đôi vợ chồng trên. 
Hà Vũ (theo People)

Bình luận(0)