Nữ sinh 10X Vĩnh Phúc đánh võng xe điện kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Hai cô gái trẻ đèo nhau trên xe điện, liên tục "khoe" kỹ năng đánh võng, úp vỉa trên phố gây nhiều phản cảm.

Hình ảnh được người đi đường ghi lại ở Vĩnh Phúc. Hai cô gái trẻ đèo nhau trên xe điện, liên tục bẻ lái, đánh võng rất nguy hiểm, bị quay clip và tung lên mạng để hứng "gạch đá". 
Clip nữ sinh đánh võng kinh hoàng bằng xe điện 

Hai cô gái được cho là nữ sinh cấp 2, thể hiện kỹ năng đánh võng, úp vỉa "điêu luyện". Mỗi lần đánh võng, gầm xe lại cọ xuống đường tạo nên tiếng "két két". Màn "trình diễn" được thực hiện ở đoạn đường vắng nhưng hình ảnh trên vẫn bị nhiều cư dân mạng chê trách là phản cảm, thể hiện sự ngông nghênh, bất cần của một bộ phận giới trẻ. 
Cô gái bẻ lái sâu, đánh võng như điên trên phố, gầm xe liên tục cọ xuống đường tạo nên hình ảnh hết sức phản cảm.
Trên diễn đàn Vitalk, rất nhiều thành viên tỏ ra bức xúc với những hình ảnh trong clip. Nickname Anh Vũ bình luận: "Đã không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe còn đánh võng ác liệt như thế này, đã vậy còn là con gái nữa. Đúng là vô trách nhiệm với người khác và cả bản thân mình".
 Nickname Tuấn Trần bình luận: "Giữa đường vắng đánh võng thế này nhỡ ngã thì ai giúp đỡ? ... Không biết nghĩ đến người thân, bố mẹ, đi xe còn thích làm xiếc, thể hiện, đến lúc phải vào viện thì hối hận cũng không kịp". 
Tâm An

Bình luận(3)

Minh Hiền

le hong

May mà mình không có con gái. Nếu không thấy kiểu này chắc thót tim.

Minh Hiền

Kim no

Con gái thời nay có khác với con gái ngày xưa ở chỗ này. Thật là đáng sợ.

Minh Hiền

Tiện

Chạy còn hơn là tay đua F1 luôn đấy chứ. Con gái gì mà lỳ quá, bó tay luôn.