MC Thời sự hot nhất đài VTC khoe 2 em gái nóng bỏng, tài giỏi

Google News

Á hậu, MC Phạm Kim Duyên lần đầu nhắc về 2 em gái tài giỏi.

 

Phạm Kim Duyên đăng quang Á hậu “Việt Nam Toàn cầu 2013”. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Người đẹp sinh năm 1991 hiện là MC Thời sự của đài VTC.

Kim Duyên sở hữu chiều cao 1,73m, với số đo ba vòng là 86 - 62 - 93 cm. Cô được mệnh danh là MC “hot” nhất của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

MC Thoi su hot nhat dai VTC khoe 2 em gai nong bong, tai gioi

Á hậu, MC Phạm Kim Duyên

Ngoài MC, Phạm Kim Duyên còn khá thành công ở lĩnh vực làm đẹp. Vừa qua, nhân dịp khai trương cửa hàng làm đẹp ở Long An, nữ MC khoe 2 cô em gái xinh như hoa hậu.

Theo chia sẻ của Phạm Kim Duyên, em gái thứ 2 trong nhà là Kim Tuyền, là người rất nghị lực, vượt khó khăn để nhận học bổng du học về lĩnh vực làm đẹp tại châu Âu, sau đó trở về Việt Nam sáng lập thương hiệu riêng.

Em út của Phạm Kim Duyên là Kim Ngọc. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng rất chịu khó học hỏi. Đến nay, 3 chị em đã sở hữu 3 chi nhánh làm đẹp, mỗi người phụ trách 1 chi nhánh và nhận nhiều sự tin cậy từ mọi người.

 

MC Thoi su hot nhat dai VTC khoe 2 em gai nong bong, tai gioi-Hinh-2

Phạm Kim Duyên bên 2 cô em xinh đẹp

Khi nhìn lại hành trình của mình, Phạm Kim Duyên rất hạnh phúc vì 3 chị em vượt khó vươn lên từ tuổi thơ cực khổ để có được cuộc sống và sự nghiệp đầy đủ.

Nàng Á hậu, MC nhớ lại, trước đây, 3 chị em cô phải chăn dê, cắt cỏ lấy tiền đi học. Bố mẹ không hạnh phúc nên cả 3 phải tự lập, đồng hành cùng nhau.

Hiện tại 3 chị em của Phạm Kim Duyên luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người, không chỉ xinh đẹp, cao như hoa hậu mà cả còn chu toàn làm ăn, chịu khó phát triển mỗi ngày. Cả 3 đều muốn hướng đến hình ảnh 1 người phụ nữ thành đạt trên chính sự nỗ lực của mình mà không cần sống dựa vào người khác.

Vì xinh đẹp, tài giỏi nên cả 3 chị em Phạm Kim Duyên thừa nhận đều được không ít đại gia theo đuổi, thế nhưng quan điểm của 3 người đẹp là mọi thứ phải xuất phát từ tình cảm chân thành, tiền bạc chỉ là phương tiện sống. “Khi đã tự làm đại gia của chính mình thì một nửa của mình có là đại gia hay không không còn quan trọng”, Phạm Kim Duyên bộc bạch.

 

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)