“Kẹp 3” chạy CSCĐ, gây tai nạn bỏ lại hai bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Tháo chạy trước sự truy đuổi của cảnh sát cơ động, quái xế gây tai nạn cho người đi đường và bỏ mặc người ngồi sau bị ngã.

Camera hành trình ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường Hồ Tùng Mậu, gần cầu Mai Dịch, Hà Nội, đang lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 23/9. Chiếc xe "kẹp 3" do một nam thanh niên điều khiển chở theo hai cô gái không đội mũ bảo hiểm. Do bị CSCĐ truy đuổi, quái xế này đã phóng nhanh theo hướng ngược chiều qua ngã tư. Trước khi lách qua đuôi một chiếc xe tải, quái xế này đã va quệt vào một chiếc xe khác khiến hai phụ nữ trên xe bị ngã.
Quái xế (khoanh màu xanh) tiếp tục tháo chạy, bỏ mặc hai người đi đường (vàng) và hai cô gái ngồi sau xe bị ngã văng xuống đường (đỏ) sau pha va chạm.
Hai người phụ nữ ngồi sau xe bị CSCĐ truy đuổi cũng bị ngã văng xuống đường sau pha va chạm. Quái xế sau đó đã bỏ mặc hai người này để tiếp tục tháo chạy. 
Theo quan sát, những người bị ngã không có dấu hiệu bị thương nặng.
CSCĐ sau đó đã ngừng truy đuổi quái xế và quay lại vị trí 4 người phụ nữ bị ngã giữa đường. CSGT làm nhiệm vụ gần đó cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Clip ghi lại vụ việc được chia sẻ lên mạng và nhận được số lượng lớn lượt bình luận.

Nickname Hồng Thái bình luận: “Vừa kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm, bị cảnh sát đuổi lại tháo chạy và gây tai nạn, sau đó lại bỏ mặc... tên quái xế này thật vừa liều lĩnh vừa mất hết nhân tính”.
Nickname Phương Nguyễn lại cho rằng: “Tai nạn xảy ra quá nhanh, những người xung quanh cũng không kịp phản ứng. CSGT và CSCĐ đều phải tới can thiệp, thật may khi không xảy ra vụ tai nạn liên hoàn trong khi lượng xe cộ tại đoạn đường này là rất đông. Rất có thể chiếc xe kẹp 3 gây tai nạn là chở "gái đi hành nghề", sau khi bị CSCĐ đuổi mới bỏ chạy thục mạng như vậy”.
Tâm An

Bình luận(0)