Hỗn chiến kinh hoàng giữa đường phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm nam thanh niên khoảng 10 người xảy ra xô xát, đánh đấm nhau ngay trên đường phố Hà Nội đông đúc, gây náo loạn.

Vụ việc xảy ra vào tối hôm 11/11, trước cửa một quán bar trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, được ghi lại bằng điện thoại. Vụ ẩu đả diễn ra ngay giữa đường, có nhiều phương tiện giao thông qua lại.
Vụ "hỗn chiến" xảy ra trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. 
Một nhóm nam thanh niên khoảng 10 người đi ra từ phía quán bar, đánh đấm lẫn nhau tới tấp. Có người còn sử dụng dao, chai thủy tinh làm vũ khí, đánh về phía đối phương không thương tiếc.
 Nhiều nam thanh niên sử dụng dao, chai thủy tinh làm vũ khí, xô đẩy nhau vào làn xe đang chạy.
Vụ ẩu đả gây náo loạn một đoạn phố, các nam thanh niên lôi nhau ra giữa đường đấm đá, mặc việc cản trở giao thông trên đường. Thậm chí còn có một nam thanh niên cố ý đẩy “đối thủ” về phía một chiếc ô tô đang chạy. Người đi đường không có ai dừng lại theo dõi mà đều cố gắng đi thật nhanh ra khỏi nơi hỗn loạn.
 Màn ẩu đả có vũ khí khiến không người nào dám can ngăn.
Vụ "hỗn chiến" gây ra cảnh náo loạn cho một đoạn phố.
Một vài người phụ nữ xuất hiện trong cuộc ẩu đả, có hành động can ngăn các nam thanh niên đánh nhau. Tuy nhiên, tất cả dường như phớt lờ mọi sự can ngăn, vẫn hùng hổ lao vào nhau đánh đấm. Nguyên nhân của vụ “hỗn chiến” được cho là do xích mích cá nhân giữa hai nhóm thanh niên đến vui chơi ở quán bar. 

Nhiều người bày tỏ sự kinh hãi, sốc trước màn hỗn chiến dã man ngay trên đường phố được ghi lại trong clip đăng tải trên mạng. Nickname Lemon L. bình luận: “Đánh nhau dã man như thế này ai dám can, cách tốt nhất là nhanh chóng trình báo công an đến xử lý thôi”. 
Nickname Khôi Lê bình luận: “Toàn thanh niên manh động, chắc uống xỉn rồi mới túm lại để ‘thanh toán’ nhau. Lăn lê ra giữa đường gây cản trở giao thông, chưa kể còn có khi gây nguy hiểm cho người đi đường. Đám này phải để công an, trật tự có mặt mới trị được chứ không ai dám can”.
Tâm An

Bình luận(0)