Gái trẻ bị đấm, vật ngã xuống đường sau cú va chạm

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì dựng xe, đỡ cô gái trẻ dậy sau va chạm giao thông, nam thanh niên lại thẳng tay đấm, quật ngã cô xuống đường rất dã man...

Mặc dù xuất hiện trên mạng Trung Quốc khá lâu nhưng đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý và được chia sẻ trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt. Đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh tượng một cô gái trẻ bị đánh đập dã man sau khi va chạm giao thông với một đôi trai gái ngay trên đường.
Clip cô gái trẻ bị ăn đòn sau khi va chạm giao thông:

Theo thông tin chia sẻ, sự việc này xảy ra trên một đoạn đường ở Trung Quốc. Clip cho thấy, cô gái trẻ mặc đồ công sở điều khiển xe máy đang có ý định vượt đèn tín hiệu tại ngã tư đường thì bất ngờ đâm thẳng vào chiếc xe máy của một đôi trai gái đi từ hướng tay trái đi lên.
Cú đâm không phải là mạnh nhưng cũng khiến cho cô gái trẻ cùng chiếc xe máy ngã xõng xoài ra đường.
 Chiếc xe cô gái điều khiển đã đâm phải đôi trai gái sau khi có ý định vượt đèn đỏ.
Sau khi bị cô gái đâm phải, đôi trai gái ngay lập tức dừng xe lại và tiến về phía cô này. Điều khiến nhiều người phẫn nộ là thay vì dựng xe cô gái dậy thì nam thanh niên lại dùng tay đấm thẳng vào mặt, rồi vật cô ngã xuống đường.
 Nam thanh niên đấm vào mặt cô gái trẻ thay vì đỡ người và xe của cô dậy.
Không chỉ vậy, nam thanh niên này còn tung ra những cú đá “hiểm hóc” lên người cô gái trẻ trước sự chứng kiến của hàng trăm người đi đường.
 Những cú đá rất mạnh của nam thanh niên vào người cô gái trẻ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Đến cuối đoạn clip, tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi những người đi đường vây xung quanh để “đập” nam thanh niên đã đánh cô gái, khiến giao thông vô cùng hỗn loạn.
Xem clip, nhiều cư dân trên mạng xã hội Việt cũng bày tỏ chung sự phẫn nộ khi cho rằng, dù cô gái có thể sai nhưng hành động của nam thanh niên trong clip quá là tàn nhẫn, không đáng mặt nam nhi...
Phạm Linh

Bình luận(0)