Dân mạng bức xúc Trang Trần bị bắt vẫn ngông ngênh

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng chia sẻ clip Trang Trần bị bắt vẫn chửi bới, lăng mạ công an và bức xúc với thái độ ngông nghênh của cô người mẫu này. 

Thông tin người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang - Trang Trần bị bắt khẩn cấp đang được dư luận, cư dân mạng đặc biệt quan tâm bởi nhân vật chính liên tục có những hành động gây sốc, kèm với thái độ rất ngông nghênh. 
Trang Trần bị bắt sau một vụ tranh cãi, chống đối công an, cảnh sát và đoạn clip người dân quay được trên phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội đêm 26/2 đã chỉ ra rõ ai đúng, ai sai trong vụ việc này. Trang Trần và bạn bè đi taxi trên phố Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ do lái xe đi vào đường cấm. Sau đó, cơ quan công an yêu cầu xử lý đối với lái xe thì gặp phản ứng của Trang Trần trong tình trạng say mèm
Dan mang buc xuc Trang Tran bi bat van ngong ngenh
Hình ảnh công an không chế Trang Trần có nhiều hành động, thái độ hung hăng, chống đối người thi hành công vụ trong đoan clip ghi lại trên phố Hàng Buồm, Hà Nội. 
Cơ quan công an đã phải đưa Trang về trụ sở để làm rõ hành vi lặng mạ người khác, chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, hôm 27/2 cư dân mạng lại tiếp tục được một phen sốc nặng trước hình ảnh Trang Trần ngồi tại đồn nhưng vẫn ngông nghênh, tiếp tục chửi bới, lăng mạ công an
Tất cả những hình ảnh trên kèm với thái độ ngông nghênh của Trang Trần gây nên sự bức xúc cho dư luận, cư dân mạng. Clip ghi lại sự việc trên phố Hàng Buồm và tại đồn công an với đặc kín những câu chửi tục tĩu của Trang Trần đang được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ và trở thành nơi để dân mạng phân tích, chỉ ra đúng sai và... "ném đá" nữ nhân vật chính ngông nghênh. 
Thành viên Long Anh bình luận trên diễn đàn Beat: "Đi vào đường cấm, bị công an bắt thì lại xuống nói 'Sao đường vắng như vậy mà lại không cho đi?', lý lẽ kiểu gì đây? Không hiểu đường cấm nghĩa là gì hay sao? Rõ ràng là say khướt rồi, nói năng bậy bạ không coi người khác ra gì! Cơ quan chức năng phải xử phạt đích đáng, không bỏ qua cho con người này". 
Trên Vitalk, nickname Dư Luân Vũ viết: "Từ lâu đã không có thiện cảm với Trang Trần. cô này lúc nào cũng ngông ngông, thỉnh thoảng lại có vài cái phát ngôn khá là khó nghe. Bình thường thấy suốt ngày đi làm từ thiện, làm việc tốt này nọ mà thấy chửi công an như là ông bà, ông vải người ta vậy. Về đến đồn vẫn ngồi ngắc ngư tiếp tục chửi, còn ai yêu quý mà thông cảm cho được nữa?". Nickname Rinchi bình luận: "Xem ảnh thấy mặt như phê thuốc, xem clip thì càng thấy giống hơn. Thích xen vào chuyện bao đồng thì mời lên phường uống trà. À mà giờ đã bị giải lên tới quận rồi nhỉ? Cũng tội mấy chú công an bị bà này đấm đá loạn xạ. Chú phó phường tội nhất, còn bị cô ta vung chân đá vào chỗ hiểm". 
Dan mang buc xuc Trang Tran bi bat van ngong ngenh-Hinh-2
Hình ảnh Trang Trần ở trụ sở công an phường Hàng Bồ, vẫn ngông nghênh, liên tục chửi bới, lăng mạ công an.
Thành viên Ngô Vũ chỉ ra tầm quan trọng của những clip bằng chứng hiện đang được chia sẻ trên mạng: "Ngáo ngơ làm bố láo. Làm từ thiện thì đến khi sai là được bỏ qua chắc? Đàn ông người ta can không được, bà bạn lại còn tinh vi tinh tướng. Cũng may có mấy cái clip này, không lại như mồm bà bạn đi cùng kia nói chúng nó quay lại up lên vu công an đánh phụ nữ". 
Hiện tại Trang Trần đã được được lên công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục giải quyết. Một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho biết cơ quan công an sẽ làm rõ, xác định xem hành vi của Trần Thị Trang đã đến mức xử lý hình sự hay chưa. Nếu như hành vi đó vi phạm pháp luật hình sự sẽ bị xem xét về tội chống người thi hành công vụ, làm nhục người khác...
Xem clip chửi khéo, cho thấy tính sự ngông nghênh của Trang Trần:

Tâm An

Bình luận(0)