Cửa hàng điện thoại đặt biển đạo đức mùa World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Tấm bảng viết dòng chữ mang ý nghĩa nhân văn đặt tại một cửa hàng điện thoại ở Hải Phòng đúng mùa World Cup đang gây xôn xao mạng.

Cư dân trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang truyền tay nhau bức ảnh chụp tủ kính của một cửa hàng điện thoại, được cho là ở chợ Sắt (Hải Phòng) có đặt trong đó một số bảng chữ viết về “Đạo đức làm người” khá thú vị.
 Bức ảnh đang được lan truyền trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt.
Theo thông tin chia sẻ thì bức ảnh đang gây xôn xao được chụp vào sáng ngày 10/7, điều đặc biệt là thời điểm treo tấm bảng này lại đúng vào mùa World Cup nên càng thu hút được sự chú ý của dân mạng. 
Dưới đây là nội dung của một trong số những tấm bảng viết về “Đạo đức làm người” đặt trong tủ kính của cửa hàng điện thoại:
“Đừng vì chữ tiền mà sát hại lẫn nhau
Để cho Đức lại đời sau
Là người đừng để khổ đau hận thù”.
Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên mạng, rất nhiều bình luận hài hước xoay quanh bức ảnh này.
“Có lẽ do mùa cá độ World Cup nên chủ quán lo sợ một số đối tượng xấu lợi dụng đến quán cướp tài sản nên mới đặt tấm bảng này. Hành động này vô cùng sáng tạo”, thành viên H.B bình luận.
“Đại khái ý của chủ quán là: Ở đây chỉ bán điện thoại tàu, bán giá rẻ. Bác nào mua về xài chẳng may nó hỏng thì đổi chứ đừng quay lại kêu chủ quán lừa rồi ra tay sát hại chủ quán”, thành viên Lê Hải Đăng bình luận hài hước.
“Mình có thể hiểu ý mấy dòng chữ của chủ quán là các bác đừng trộm điện thoại của bác ấy, văn vẻ một tí cho vào lòng người thôi. Có lẽ cũng là lời khuyên "ngầm" đừng lao vào cá độ mà phải đi bán điện thoại chăng?”, H.H viết.
Phạm Linh

Bình luận(0)