Clip cover “Con bướm xuân” của hai mẹ con xì tin

Google News

(Kiến Thức) - Clip cô bé xinh đẹp ngồi bên cạnh mẹ, hát và lắc lư trên nền nhạc ca khúc “Con bướm xuân” đang khiến dân mạng rất thích thú.

Clip cover “Con bướm xuân” phiên bản mẹ và con đang thu hút hàng chục ngàn lượt xem, like và chia sẻ trong ngày hôm nay bởi sự vui vẻ, nhí nhảnh của hai nhân vật chính.
 Hai mẹ con xinh đẹp, "xì tin" cover ca khúc "Con bướm xuân" khiến nhiều người thích thú.
Xuất hiện trong clip là mẹ và cô con gái tuổi teen rất xinh đẹp. Cả hai ngồi trước máy tính và cùng hát rất vui vẻ. Người xem đặc biệt có cảm tình và chú ý tới người mẹ trong clip, bởi cô trông rất trẻ trung và luôn cười tươi rói. Người mẹ này còn buộc kiểu tóc khá ngộ nghĩnh để giống với con gái của mình.
 Clip tuy đơn giản nhưng được nhiều người chia sẻ bởi sự vui vẻ. Trong clip thỉnh thoảng người mẹ đưa tay vuốt tóc, tạo dáng rất ngộ nghĩnh, làm con gái cô phải bật cười.
Không chỉ hát, hai mẹ con còn nhún nhảy, làm nhiều động tác dễ thương như chu môi, vuốt tóc, lắc lư... Cô bé trong clip có nickname Hiền Tiny chia sẻ rằng đây là một “sản phẩm” vui vui trong một buổi trưa trời lạnh, hai mẹ con muốn tập thể dục cho “nóng người”.

Nickname Jinny Pante bình luận về clip cover: “Hai mẹ con xinh, tươi tắn quá, mẹ xì tin chẳng thua kém gì con. Clip đáng yêu lắm! Có mẹ làm bạn thế này là thích nhất quả đất!”. Nickname Trà xanh 91 bình luận: “Mình để ý mẹ bạn ấy thỉnh thoảng còn mở to mắt, cười duyên làm dáng trước máy quay cơ. Thường thì người lớn sẽ không thích những trò này đâu, nhưng cô ấy lại tham gia với con gái nhiệt tình thế này... thú vị thật!”.
Tâm An

Bình luận(0)