Chi hơn 40 nghìn đô để trêu tức tình cũ bội bạc

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông chi hơn 40 nghìn USD mua toàn bộ vé của 4/6 rạp IMAX trong buổi công chiếu Transformers 4 để khoe của với người yêu cũ.

Trên trang Weibo cá nhân của mình, một người đàn ông họ Vương tuyên bố đã mua toàn bộ vé của bộ phim "Transformers 4: Age of Extinction" trong buổi công chiếu tại 4 trong số 6 rạp chiếu phim của chuỗi rạp phim IMAX tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đặc biệt hơn, Vương sẽ phân phát miễn phí toàn bộ số vé xem phim này cho những ai chuyển tiếp, chia sẻ bản gốc bài viết của anh ta. Vương còn chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến hành động của mình. Theo đó, 7 năm trước, người yêu cũ đã bỏ Vương vì anh không có đủ tiền đưa cô đi xem phim. Lần này, khi Vương đã trở nên giàu có, anh ta quyết định thực hiện hành động gây sốc này để khiến cô người yêu cũ phải hối hận.
 Vương mua toàn bộ số vé chiếu phim để khoe của với người yêu cũ. Ảnh minh họa.

Lời yêu cầu đổi lượt chia sẻ lấy vé xem phim đã khiến bài viết của chàng họ Vương được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Rất nhanh sau đó đã có gần 110.000 lượt chia sẻ và chuyển tiếp câu chuyện của Vương. Mục đích gây chú ý và thu hút dư luận của anh chàng này đã đạt được đúng như anh dự liệu. Anh chàng mong muốn, nhờ sự kiện này mà người yêu cũ của anh ta sẽ biết được anh ta đang giàu có thế nào, cô người yêu cũ sẽ thấy bản thân thật sai lầm vì đã bỏ anh ta. Tuy nhiên, một số người vẫn còn nghi ngờ về tính xác thực việc phân phát vé miễn phí nên đã yêu cầu Vương cung cấp bằng chứng. 

Những hóa đơn chi trả vé xem phim của toàn bộ 4 rạp IMAX được Vương đăng tải để đập tan những nghi ngờ của cộng đồng mạng. 
Để chứng minh những lời mình nói là sự thực, Vương đã đăng tải hóa đơn mua vé xem phim của mình, thậm chí ngay cả công ty bán vé cho Vương cũng chia sẻ bài viết của Vương như một lời xác nhận, điều này càng khiến sự việc "nóng" hơn. Cư dân mạng không ngừng bàn tán về hành động này của anh chàng. 
Nhiều cư dân mạng rất tò mò bình luận: "Không biết cô người yêu cũ có thấy nuối tiếc đến chết khi mà chàng trai mình đã phụ bạc trở nên giàu có không?" hay "cô ấy chắc chắn sẽ tiếc đến đứt ruột mất".
Tuy nhiên, cũng có khá nhiều nhận xét cho rằng hành động này của anh chàng là ấu trĩ, chẳng cần phải chứng tỏ nếu như không còn tình cảm. "Tôi nghĩ anh ta vẫn còn tình cảm với cô ấy, nên mới phải gây sự chú ý đến như vậy, mà nếu không còn tình cảm thì hành động của anh ta thật ấu trĩ, trẻ con".
Ngoài ra, cũng có cả những ý kiến bức xúc vì không thể mua được vé bộ phim mình yêu thích ngay ngày công chiếu bởi anh họ Vương kia đã bao cả rạp. 
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)