Cặp đôi mặc đồng phục học sinh “yêu” trong tiệm bánh HN

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh đôi nam nữ mặc đồng phục học sinh có nhiều hành động kỳ lạ giống như đang "yêu" trong tiệm bánh ngọt cafe bị dân mạng “ném đá” kịch liệt.

Hôm nay trên mạng xã hội, một fanpage nổi tiếng, quen thuộc với giới trẻ Việt chia sẻ đoạn clip quay lén trong một tiệm bánh ngọt cafe được cho là ở Hà Nội. Clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ có nhiều hành động khiếm nhã, xấu xí ở nơi công cộng gây phản cảm, bức xúc cho người xem.

Đôi nam nữ trong clip mặc quần áo giống như đồng phục học sinh, vô tư thể hiện tình cảm với nhau. Họ có nhiều hành động kỳ lạ giống như đang "yêu" trong quán vắng khách. Theo dõi clip này, nhiều dân mạng “kết tội” vô ý thức cho đôi nam nữ, đồng thời khẳng định hành động của họ là bậy bạ, có thể gây ảnh hưởng đến người xung quanh, làm mất mỹ quan nơi công cộng. 
Cap doi mac dong phuc hoc sinh yeu trong tiem banh HN
Đôi nam nữ mặc đồng phục học sinh vô tư làm chuyện "người lớn" trong quán cafe gây bức xúc.  
Do hai nhân vật trong clip có vẻ ngoài rất giống hai học sinh cấp ba nên hành động của họ càng khiến nhiều người xem phải nhăn nhó về mức độ táo bạo, thể hiện nhiều vấn đề trong lối suy nghĩ và quan điểm sống của họ. Nhiều bạn đọc còn suy rộng ra, nhìn vào những hành động trên và đưa ra những đánh giá, nhận xét về cả thế hệ học sinh hiện nay.
“Học sinh bây giờ càng ngày càng bạo và phải nói là liều lĩnh nữa. Dám làm những chuyện như vậy ở tuổi còn quá trẻ đã vậy còn ‘diễn’ luôn ở nơi công cộng nữa. Không muốn phải phán xét những lời cay đắng nhưng quả thật, nhìn vào những hành động này thấy đáng lo ngại”, đó là ý kiến của nickname Bùi Hạnh trên diễn đàn Vitalk. Có cùng quan điểm trên, nickname Ngọc Anh viết: “Do nhận thức, lối suy nghĩ của học sinh giờ càng ngày càng thoáng nên mới dẫn đến nhiều hành động như thế này”.
Cap doi mac dong phuc hoc sinh yeu trong tiem banh HN-Hinh-2
Hành động xấu xí khiến nhiều người bày tỏ sự lo ngại về suy nghĩ, nhận thức và hành động thiếu kiểm soát của một bộ phận học sinh hiện nay. 
Gây đây trên mạng thường xuyên xuất hiện những clip mang tính chất nhạy cảm với nhân vật chính là những người còn rất trẻ, học sinh. Thậm chí một số đoạn clip “mây mưa” bị kẻ xấu tung lên mạng, lan truyền với mục đích xấu gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do vậy, dù bức xúc với hành động xấu của hai nhân vật được cho là học sinh trong đoạn clip mới đây nhưng nhiều dân mạng cũng đang kêu gọi mọi người phản ứng có suy nghĩ, nên nhắc nhở những người trong cuộc một cách có văn hóa, không tham gia bới móc, “dìm hàng” quá nặng nề, lộ liễu để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
Tâm An

Bình luận(0)