Bật mí thảm họa cover nhạc Việt mang tên “ca sĩ Lệ Rơi”

Google News

(Kiến Thức) - Cover những ca khúc nhạc Việt theo phong cách độc, hài hước, anh nông dân "Lệ Rơi" đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các thành viên mạng. 

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, trang mạng giải trí Việt xuất hiện loạt clip, hình ảnh về một anh nông dân có tên "Lệ Rơi" khiến ai nấy cũng tò mò. Anh chàng này nổi lên giống như một hiện tượng lạ với những bản cover (hát lại) các ca khúc nhạc Việt từng làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ trẻ tại Việt Nam.
Một trong những clip nổi bật mà Lệ Rơi cover tặng fan:

Được biết, Lệ Rơi còn lập hẳn một Fanpage Facebook riêng dành cho mình và đăng tải status (trạng thái) cùng clip nhạc đều đặn mỗi ngày. Hiện tại, Fanpage này thu hút hơn 65 nghìn lượt người thích.
Lệ Rơi xuất hiện giống như một hiện tượng lạ đang làm "điên đảo" mạng Việt. 
Theo thông tin tìm hiểu, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Hậu từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện tại ở nhà phụ giúp gia đình làm nông nghiệp.
Sự xuất hiện của Lệ Rơi khiến dân mạng phải “điên cuồng”, nhưng sự thực ẩn chứa đằng sau nỗi “điên cuồng” ấy lại là những lời chế giễu hài hước, thậm chí là những lời chửi bới anh chàng này. Bởi khi nghe các đoạn clip mà Lệ Rơi cover, nhiều thành viên mạng cho rằng, đó giống như “thảm họa âm nhạc” vì giọng hát quá phô, lối diễn quá vụng về, đặc biệt là phát âm sai chính tả trầm trọng.
Lệ Rơi nhiệt tình thể hiện ca khúc mà fan yêu cầu. 
Mặc dù bị cư dân mạng “ném đá” nhưng Lệ Rơi vẫn không hề tỏ ra nhụt chí, ngược lại anh chàng này càng cho ra mắt thật nhiều đoạn clip cover nhạc Việt theo phong cách cực độc, đồng thời tự cho mình là một "ca sĩ". Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Lệ Rơi đã tung lên mạng gần 150 đoạn clip nhạc do chính mình thể hiện. Không chỉ thế, anh chàng còn rất nhiệt tình hát những ca khúc mà fan đã yêu cầu như: Em của ngày hôm qua, Để em rời xa, Chỉ yêu mình em...
Một số ý kiến bình luận "ném đá"... 
... cũng như khen ngợi anh chàng Lệ Rơi từ phía dân mạng. 
“Anh Lệ Rơi ơi! Anh tổ chức 1 buổi offline fan đi anh. Em chờ đợi ngày này lâu lắm rồi ạ”, thành viên Lê Phong bình luận sau khi xem một số đoạn clip của Lệ Rơi.
Thành viên Bùi Như Lạc bày tỏ: “Nói thật nhé, mỗi khi đau đầu hay mệt mỏi là tôi lại vào Youtube mở mấy bài hát của anh Lệ Rơi ra nghe, khi nghe xong cảm thấy hết mệt, hết nhức đầu mà miệng lại toét ra cười 1 cách vô tư, thoải mái, có lẽ anh chính là liều thuốc bổ giúp chúng tôi sảng khoái mỗi khi căng thẳng đầu óc đấy anh à”.
Trong khi đó, thành viên Ngân Mèo Con chia sẻ ý kiến: “Thực sự là cho đến ngày hôm qua tôi mới biết bạn là ai. Nói thì bảo là chê, nhưng tôi nghĩ bạn nên biết giọng của mình đạt đến trình như thế nào. Thực lòng tôi không nghe nổi đến câu thứ 3 bài bạn hát, nó kinh khủng vô cùng. Bạn đam mê ca hát, ok tôi không phản đối, nhưng bạn đừng giới thiệu thêm nữa. Vì bạn càng nói thì người ta lại càng ném đá nhiều hơn, tính tôi thẳng nhưng thật, đã bao giờ bạn tự bật loa cho cả gia đình bạn nghe bạn hát chưa? Lố bịch thực sự, khó chấp nhận được”.
Phạm Linh

Bình luận(0)