Ảnh dàn nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp gây tranh cãi

Google News

Nhiều dân mạng cho rằng, các bạn trẻ mặc đồng phục cảnh sát giao thông trong hình chỉ là sinh viên trường nghệ thuật.

Mới đây, khoảnh khắc dàn cảnh sát giao thông chụp hình nhân dịp 70 năm kỷ niệm ngày truyền thống ngành (21/2/1946 - 21/2/2016) nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Các bức ảnh này hiện nhận được hơn 130.000 like (thích) cùng nhiều bình luận thích thú trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ.
Anh dan nu canh sat giao thong xinh dep gay tranh cai
Hình ảnh những CSGT trẻ tuổi cùng chụp ảnh lưu niệm được dân mạng quan tâm. Ảnh chụp màn hình. 
Thành viên Nguyễn Hải bình luận: “Các bạn nữ xinh quá, thế này không ai dám vi phạm giao thông nữa. Chúc các đồng chí một ngày kỷ niệm ý nghĩa và nhiều niềm vui”.
“Tự hào vì các bạn - những người trẻ trong ngành. Hãy luôn phấn đấu tốt để hoàn thành nhiệm vụ, không phụ lòng tin tưởng của nhân dân” là chia sẻ của Phạm Nụ.
Bên cạnh một số ý kiến tích cực, nhiều người tỏ ra hoài nghi. Họ cho rằng, những bạn trẻ trong ảnh là sinh viên một trường nghệ thuật nào đó, đang mặc trang phục CSGT để biểu diễn.
Nickname Đỗ Trang chia sẻ: “CSGT mà trẻ thế này ạ? Đây có khi là sinh viên trường nghệ thuật biểu diễn nhân dịp kỷ niệm thôi”.
"Mình không tin các chiến sĩ cảnh sát lại toàn trai xinh, gái đẹp như này" - Minh Quân cho hay.
Anh dan nu canh sat giao thong xinh dep gay tranh cai-Hinh-2
 Hậu trường buổi diễn văn nghệ của lực lượng CSGT trẻ. Ảnh: NVCC.
Theo tìm hiểu, các bạn trẻ này đúng là CSGT, không phải sinh viên trường nghệ thuật.
Trao đổi với Zing.vn, Lê Thị Phương - sinh năm 1992, công tác tại đội CSGT số 3, phòng CSGT, CATP Hà Nội, cô gái xuất hiện trong hình - cho biết: “Đây là ảnh hậu trường tập văn nghệ chào mừng 70 năm kỷ niệm lực lượng CSGT. Mình cũng khá bất ngờ khi thấy khoảnh khắc này được dân mạng chia sẻ nhiều như vậy”.
Theo Phương, sáng ngày 21/2, một số bạn trẻ tại các đội CSGT thuộc phòng CSGT Hà Nội được chọn đi biểu diễn văn nghệ. Trong lúc chuẩn bị, mọi người đã rủ nhau chụp hình kỷ niệm.
Anh dan nu canh sat giao thong xinh dep gay tranh cai-Hinh-3
Đội hình CSGT trẻ trung, xinh đẹp tại Hà Nội. Ảnh: NVCC. 
Chia sẻ về nghề, Phương nói: “Dù là nữ, chúng mình vẫn phải đứng bục điều khiến giao thông như bình thường. Công việc đôi khi có chút vất vả nhưng tất cả luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để không phụ lòng tin tưởng của nhân dân”.
Theo Hàn Triệt/Zing

Bình luận(0)